Wednesday, January 1, 2020

'Dắt tay' chồng tìm điểm đam mê

Va chạm vào điểm G thường mang đến xúc cảm dữ dội. Ngay khi đầu ngón tay của anh ấy chạm đúng điểm 'chết người' này, hưng phấn trong bạn sẽ đột nhiên bùng cháy.
'Dắt tay' chồng tìm điểm đam mê
Thay vì để chồng tự “mò kìm đáy bể”, bạn nên hỗ trợ anh ấy tìm đúng điểm dừng. Dắt tay chồng thật chậm rãi, lịch sự trượt trong "thâm cung". Khi đầu tay áp vào điểm G, bạn nên phản ứng để đối phương “chung vui”. Các vùng đất lân cận điểm G cũng khiến chị em thích thú. Bạn nên “dắt tay” chồng dạo chơi vùng kín cho đến khi “mỏi” thì thôi.

Trò vui kiến bò 'chỗ đó': Gợi ý chồng dùng đầu ngón tay “chạy dọc” đường biên âm đạo với dầu trơn. Thú vị hơn massage nhiều vì cách này mang đến cảm giác tê tê, buồn buồn cho chủ nhân.

Dập tắt sự đơn điệu

Lỗi phổ biến ở đàn ông là thích dùng tay kích động âm đạo tương tự như dùng “cậu nhỏ”. Kiểu thô ráp, tẻ nhạt này sẽ thiêu rụi đam mê của phụ nữ. Sẽ tốt hơn, nếu bạn gợi ý cho anh ấy biết, điểm bắt đầu và kết thúc của hành trình “yêu bằng tay” (bạn cần nắm sơ qua vị trí các cơ quan vùng kín như môi âm đạo, âm vật hoặc điểm G).

Điều khiển nhịp độ

Càng được chồng dùng tay ve vuốt chỗ ấy từ từ, bạn càng dễ hưng phấn. Tuy nhiên, các anh dễ gia tăng tốc độ nếu chị em không kịp thời kiểm soát tình thế. Trường hợp này, bạn nên điều khiển đóng mở hai cặp đùi để anh ấy có thể hiểu cách kiểm soát nhịp độ.

Kích động đam mê

Nếu muốn được quấy động “sân sau”, chỉ dẫn anh ấy thực hiện thâm nhập kép: Một ngón tay thò vào “cô bé” cùng lúc với một ngón tay ấn vào hậu môn.

Dọn cỏ vùng kín là cách đơn giản mang lại điều mới mẻ cũng như hứng thú cho chồng 'nghịch ngợm'...

(Theo Mẹ & Bé)

'Dắt tay' chồng tìm điểm đam mê Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment