Tuesday, February 18, 2020

Bắt giữ con trai của bạn gái vì muốn bạn gái ngủ lại nhà mình

Theo hồ sơ vụ án, chiều 6.10.2019, Đặng Việt Vương (đã ly hôn) đến phòng trọ của chị Đỗ Thị T. (29 tuổi) và ở lại đến tối hôm sau. Khi chị T. đi làm, không ở nhà thì Vương đã đưa con trai của chị này (8 tuổi) về nhà anh ta.

Bắt giữ con trai của bạn gái vì muốn bạn gái ngủ lại nhà mình
Sau đó, chị T. thuê ôtô đến nhà Vương đón con nhưng anh ta không cho đưa bé trai về để ép thiếu phụ này ngủ lại nhà mình. Thấy chị T. cương quyết từ chối, Vượng chửi bới và đánh nạn nhân.

Chị T. đã phải chạy vào nhà người hàng xóm đối diện với nhà Vương rồi chốt cửa lại trốn. Vương đuổi theo song không vào được, nên lớn tiếng yêu cầu T. ra ngoài nói chuyện. Bực tức gã này đấm cửa kính nhà hàng xóm nên được người dân can ngăn.

Vương bỏ về nhà, lúc này con trai của T. cũng chạy ra ngoài nên cả hai mẹ con đưa nhau về. Ôtô đi được khoảng 2,5km, thì Vương phóng xe máy đuổi tới, chặn lại. Gã lấy lý do yêu cầu chị T. quay lại để xin lỗi hàng xóm.

Về đến nhà Vương, anh ta tiếp tục đòi hai mẹ con T. phải ngủ lại nhưng thiếu phụ này không đồng ý. Chị T. và con trai đã bỏ chạy ra ngoài và bị Vương đuổi theo. Lúc đó, anh ta đã kéo bé trai lên xe đưa đi mặc cho nạn nhân kêu khóc, thiếu phụ giằng co.

Vương chở cậu bé đến một nhà nghỉ. Lúc này chị T. liên tục nhắn tin, gọi điện thoại, Vương nói với thiếu phụ lên ngủ cùng thì sẽ trả lại con trai. Chị T. đã phải trình báo công an.

Vương bị bắt giữ, cháu bé được giải cứu, trả lại cho người mẹ.

Bị cáo buộc tội “Bắt, giữ người trái pháp luật”, mới đây Vương bị Tòa án Nhân dân huyện Thường Tín đưa ra xét xử và tuyên phạt 3 năm tù.

Bắt giữ con trai của bạn gái vì muốn bạn gái ngủ lại nhà mình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment