Monday, February 17, 2020

Ngô Thanh Vân tung poster đầu tiên của ‘Thanh Sói’

Ngô Thanh Vân tung poster đầu tiên của ‘Thanh Sói’
Poster đầu tiên của phim Thanh Sói.

Bức ảnh được Ngô Thanh Vân và công ty của cô đăng tải trên Facebook trưa 17/2. Trong đó, nữ giang hồ Thanh Sói quay lưng lại, không lộ mặt. Cô để tóc ngắn xù màu đỏ, mặc áo thun hai dây, quần đùi hoa và mang tất lưới, khoe thân hình cơ bắp, trên tay phải cầm kiếm, dáng vẻ vừa sexy vừa nổi loạn. Bên dưới tên phim là lời đề tựa: Nỗi đau thay đổi con người.

Đây là bản phim ngoại truyện của phim hành động Hai Phượng, xoay quanh thời trẻ của nữ trùm Thanh Sói (từng do cascadeur Thanh Hoa đóng trong phim Hai Phượng). Ngô Thanh Vân chia sẻ cô cùng êkíp tốn hơn một năm để làm kịch bản Thanh Sói và dự kiến quá trình sản xuất kéo dài thêm gần một năm. Nữ sản xuất mong muốn tạo ra một sản phẩm điện ảnh chất lượng, cải thiện những thiếu sót của phim nội địa và bắt kịp xu hướng điện ảnh quốc tế. Cô cũng kỳ vọng đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch đào tạo thế hệ đả nữ mới cho màn ảnh Việt. Thanh Sói được ấn định phát hành ngày 12/2/2021, nhằm mùng 1 Tết Nguyên đán 2021.
Ngô Thanh Vân tung poster đầu tiên của ‘Thanh Sói’
Ngô Thanh Vân trong quá trình chuẩn bị cho phim Thanh Sói.

Sau khi poster đầu tiên của Thanh Sói được đăng tải, nhiều người hâm mộ bày tỏ ủng hộ dự án phim hành động mới của Ngô Thanh Vân. Một số người thì nhận xét, vẻ nổi loạn của nữ chính khá giống với quái nữ Harley Quinn (do Margot Robbie thủ vai) trong “vũ trụ phim DC”; màu sắc, ánh sáng neon trên poster thì được cho có phần tương đồng với phim Joker chiếu rạp năm ngoái và phim Birds of Prey đang chiếu rạp tại Việt Nam.
Ngô Thanh Vân tung poster đầu tiên của ‘Thanh Sói’
Hình ảnh trong phim Birds of Prey (trên) và Joker (dưới).

Ngô Thanh Vân tổ chức casting diễn viên cho dự án Thanh Sói cuối tháng 10/2019. Nhiều ngôi sao của showbiz Việt đều đến tham gia. Một thời gian sau, diễn viên Katleen Phan Võ, ca sĩ – diễn viên Phương Trinh Jolie, ca sĩ MLee… chia sẻ hình ảnh tham gia khóa huấn luyện võ thuật và hành động do Ngô Thanh Vân cùng một số chuyên gia hướng dẫn. Đây là một giai đoạn tuyển chọn diễn viên của phim Thanh Sói. Tuy nhiên, gương mặt được lựa chọn cuối cùng chưa được hé lộ.

Phong Kiều

Ngô Thanh Vân tung poster đầu tiên của ‘Thanh Sói’ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment