Saturday, February 22, 2020

Nha Trang lọt top 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới 2020

Vừa qua, Tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới năm 2020. Trong đó Khánh Hòa với Hòn Ông (hay còn gọi Đảo Cá Voi, Whale Island) mang vẻ đẹp hoang sơ, cùng những rạn san hô đầy màu sắc ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của thiên nhiên, đã được đưa vào danh sách.

Nha Trang lọt top 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới 2020
Với hàng cây xanh bao quanh và được đại dương ôm trọn – Đảo Cá Voi được xem là thiên đường nghĩ dưỡng lý tưởng. Ảnh: ST

Theo tạp chí Forbes, Hòn Ông có nhiệt độ trung bình 28 độ, với những rạn san hô mềm tuyệt đẹp, nhiều màu sắc tựa như ẩn chứa những viên đá quý khiến người bơi lăn ở đây rất thú vị. Du khách phương Tây thường đến đây để chèo thuyền kayak, lặn biển.
Nha Trang lọt top 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới 2020
Rạn san hô đầy màu sắc. Ảnh: ST

Hòn Ông thuộc vịnh Vân Phong, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 100km, có diện tích 40.000 ha nhưng đưa vào sử dụng 2ha, còn lại là rừng tự nhiên bao bọc bởi đại dương xanh. Tuy là một hòn đảo nhỏ nhưng nơi đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng danh cho du khách yêu thích vẻ hoang sơ, tìm về nơi bình yên tránh xa những xô bồ, hối hả trong cuộc sống.

Hiện tại, trên Đảo Cá Voi có một resort Whale Island Reasort dành cho du khách đến tham quan và muốn nghỉ lại. Được biết nơi đây do một vợ chồng người Pháp vì “nặng tình” với vẻ đẹp của Hòn Ông và mong muốn giới thiệu cho nhiều du khách đến chiêm ngưỡng đã dựng nên. Ngoài phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, resort cung cấp thêm các dịch vụ thuê thuyền, thuê đồ lăn, phục vụ ăn uống…

Nha Trang lọt top 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới 2020 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment