Saturday, March 28, 2020

Làn da trắng đẹp hơn với cách tắm trắng từ tinh dầu bưởi

Bưởi không chỉ là một loại trái cây ngon mà còn là một bí quyết làm đẹp đối với chị em phụ nữ chúng ta. Tinh dầu bưởi được các spa, thẩm mỹ viện sử dụng rất nhiều để chăm sóc tóc và da cho khách hàng. Bây giờ chúng tôi sẽ giúp các bạn sử dụng tinh dầu bưởi tại nhà để tắm trắng toàn thân hiệu quả, an toàn và giúp da thêm bóng khỏe mỗi ngày.

Làn da trắng đẹp hơn với cách tắm trắng từ tinh dầu bưởi

Quy trình chuẩn bị tinh dầu bưởi

Sau khi ăn bưởi, bạn có thể gom thật nhiều vỏ bưởi tươi, vắt lấy tinh dầu từ vỏ bưởi vào 1 bát tô. Để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút, bạn sẽ thấy tinh dầu bưởi nổi bên trên và 1 chút nước đọng bên dưới. Gạn lấy tinh dầu và đựng vào lọ thủy tinh nhỏ để sử dụng nhiều ngày.

Tinh dầu bưởi nguyên chất nếu bảo quản trong nhiệt độ phòng hạn sử dụng có thể lên tới 6 tháng – 1 năm.

Cách tắm trắng từ tinh dầu bưởi

Áp dụng cách làm trắng da với tinh dầu rất đơn giản: Mỗi lần tắm, bạn hãy thêm 1 vài giọt tinh dầu vào sữa tắm, đánh thật bông và massage cơ thể trong vòng 3 phút, sau đó làm sạch lại bằng nước lạnh. Không chỉ làm trắng da toàn thân, đây còn là cách tắm trắng mặt cực kỳ hiệu quả giúp làn da luôn tươi trẻ mịn màng.

Nếu không tự chế biến được tinh dầu bưởi tại nhà, bạn có thể tận dụng vỏ bưởi khô và đun sôi, tinh dầu cũng sẽ tiết ra nước để sử dụng mà không mất công gạn lọc.

Để có được hiệu quả cao nhất bạn nên thực hiện tắm trắng bằng tinh dầu bưởi 2-3 lần/tuần và duy trì trong khoảng 2 tháng sẽ nhận thấy làn da mình trắng sáng khỏe mạnh hơn.

Lưu ý: Tránh lạm dụng quá nhiều sẽ làm da thẩm thấu tinh dầu không hết gây kích ứng da.

Làn da trắng đẹp hơn với cách tắm trắng từ tinh dầu bưởi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment