Saturday, March 28, 2020

6 công dụng làm da trắng đẹp từ bia

Bia là một trong những thức uống dường như không thể nào thay thế trong cuộc sống. Ngoài công dụng góp vui cho các bữa tiệc, liên hoan… loại nước có men này lại là một phương pháp làm đẹp tuyệt vời mà không phải ai cũng biết.

6 công dụng làm da trắng đẹp từ bia

Làm đẹp làn da khô nhờ tính chất dưỡng ẩm từ bia

Đây là công dụng của bia mà được nhiều người biết đến nhất. Trong lịch sử, người Ai Cập cổ đại đã thường xuyên dùng bia để tắm nhằm dưỡng ẩm trong cái nóng như thiêu đốt của sa mạc đó các bạn nha. Bên cạnh đó, bia sẽ giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ có được làn da hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên.

Bia giúp da mềm mại và trắng sáng hơn.

Nhờ vào vitamin B có trong bia, làn da của bạn sẽ mềm mịn, mượt mà và trắng sáng rạng rỡ hơn từng ngày.

Bia giúp loại bỏ mụn trứng cá, giúp da sáng đẹp.

Bia có một số đặc tính kháng khuẩn giúp chống lại mụn trứng cá. Vì vậy, đây cũng là một liệu pháp chăm sóc an toàn đối với những bạn có làn da mụn.

Bia giúp cân bằng độ PH làn da.

Nếu độ pH của làn da của bạn không được duy trì hợp lý thì nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như da khô hoặc da dầu. Tuy nhiên, bia sẽ giúp bạn cân bằng độ pH cho làn da rất hiệu quả.

Bia chứa hoạt tính chống oxy hóa đặc biệt.

Bia có chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Làn da trắng sạch hơn.

Bia có khả năng làm sạch các lỗ chân lông cũng như se lỗ chân lông hiệu quả. Nhờ đó, bạn sẽ có được một làn da mịn màng đó nhé.

Với 6 công dụng tuyệt vời ở trên bạn đã hiểu hơn về tính chất làm đẹp của bia rồi. Các bạn nên tìm hiểu kỹ hơn từng cách làm da trắng đẹp từ bia ở các bài viết sau nhé! Chúc các bạn luôn có làn da trắng đẹp như ý muốn!

6 công dụng làm da trắng đẹp từ bia Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment