Saturday, March 7, 2020

Những tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ trái cam

Được biết đến với loại quả có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, cam là trái cây được nhiều chị em ưa chuộng. Những tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ trái cam dưới đây sẽ khiến chị em bất ngờ và thân thiết với loại quả này hơn.

Những tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ trái cam
Tác dụng tẩy trang sạch da tuyệt vời từ trái cam

Bạn hãy chuẩn bị một ca nước cam vắt, giặt khăn mặt bằng nước cam đó. Chà xát khăn lên toàn bộ mặt. Sau 5 phút dùng nước sạch rửa lại mặt. Với cách này bạn vừa có thế tẩy trang vừa có thể loại trừ những chất cặn bã và chất nhờn trên bề mặt da. Những bạn có làn da mẫn cảm thì có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cách này.

Bột hạt cam có tác dụng làm mặt nạ giúp săn chắc da tuyệt vời

Nghiền nhỏ 2 thìa to hạt cam thành bột, trộn bột đó với nước cất (nước tinh khiết) tạo thành một hỗn hợp. Mỗi tuần 1 – 2 lần mát xa với hỗn hợp này sẽ nâng cao sức đề kháng của các mao quản của da, làm cho da bạn trở nên săn chắc hơn.

Tác dụng tẩy tế bào chết làm da mịn màng tự nhiên của cam

Vỏ cam có tác dụng loại trừ tế bào chết. Bằng cách cho vỏ cam mới bóc vào khăn mùi xoa, trực tiếp chà xát lên phần khuỷu tay, khuỷu chân, đầu gối, gót chân… những bộ phận bị thô ráp, bạn óc thể loại trừ các tế bào chết, làm cho làn da mịn màng hơn.

Cách làm này có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nâng cao sức đề kháng cho các mao quản của da.

Tác dụng làm trắng da hiệu quả từ trái cam

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp gồm 1/4 hộp sữa chua không đường với 2 thìa nước cam ép làm mặt nạ dưỡng trắng da. Đây cũng là loại mặt nạ rất tốt cho da sau thời kỳ cháy nắng hoặc bị sẹo mụn. Các bạn nên thoa lên mặt 15 phút và rửa lại với nước lạnh để có kết quả tốt nhất.

Sữa chua giúp lấy đi lớp tế bào chết một cách tự nhiên, giúp da sáng mịn màng, kết hợp với lượng vitamin C có trong cam sẽ làm vết thâm nhanh biến mất.

Cam có tác dụng trị mụn hiệu quả

Nước ép cam còn là một loại “thần dược” đối với da mặt bị mụn. Bạn có thể lấy 1 thìa nước ép cam, 1 thìa bột banking soda, trộn tất cả hỗn hợp vào nhau, đảo đều trong vài phút. Sau đó đắp một lớp mỏng lên da mặt đã được làm sạch. Lúc này, các chị có thể thư giãn và đợi mặt nạ khô trong 20 phút. Sau đó xả lại với nước lạnh và thoa toner, kem dưỡng.

Những tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ trái cam chị em nên biết để áp dụng cho một làn da săn chắc, khỏe mạnh. Chúc chị em thành công!

Những tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ trái cam Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment