Monday, March 9, 2020

Tắm trắng toàn thân tự nhiên bằng bột ngọc trai

Nhu cầu làm trắng da toàn thân ở các chị em phụ nữ rất cao. Có nhiều công nghệ làm trắng được các chị em tìm hiểu và sử dụng. Tuy nhiên chi phí cho những công nghệ đó khá cao và đôi khi mang lại tác dụng phụ không mong muốn. Hiện nay có nhiều phương pháp tự nhiên mang lại hiệu quả tốt. Tắm trắng toàn thân tự nhiên bằng bột ngọc trai là một trong những phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Mời chị em cùng tham khảo cách thực hiện nhé!
Tắm trắng toàn thân tự nhiên bằng bột ngọc trai

Nguyên liệu để tắm trắng toàn thân bằng bột ngọc trai

– Bột ngọc trai

– Sữa tươi

– Nước cốt chanh

Cách tắm trắng toàn thân tự nhiên bằng bôt ngọc trai

Bạn lấy bột ngọc trai trộn đều với sữa tươi và cho thêm một ít nước cốt chanh vào để tạo thành loại kem tắm trắng hiệu quả.

Bạn vệ sinh da thật sạch, sau đó bôi lớp kem tắm trắng được điều chế từ bột ngọc trai lên da và massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da để cắt đứt liên kết của tế bào hắc tố kích thích sự hình thành sự tái tạo collagen làm da đẹp mịn màng hơn.

Tuy nhiên, với cách tắm trắng da từ bột ngọc trai này có nhược điểm là chi phí tốn kém và mất thời gian áp dụng lâu dài. Do đó, nhiều người không đủ điều kiện để tắm trắng bằng phương pháp này. Và cách tắm trắng da toàn thân bằng công nghệ Super White Care chính là giải pháp hữu hiệu nhất thay thế cho cách làm trắng da bằng bột ngọc trai.

Với phương pháp tắm trắng này sử dụng 100% từ nguyên liệu thiên nhiên như bùn khoáng, sữa non, tinh chất thảo dược đảm bảo an toàn, cho kết quả cao nhất sau thực hiện. Bùn khoáng sẽ loại bỏ tế bào da chết làm da trắng sáng mịn. Còn sữa non giúp nuôi dưỡng trắng hồng từ sâu bên trong. Tinh chất thảo dược cắt đứt mọi sắc tố thâm sạm và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời gây hại cho da.

Trên đây là toàn bộ những kiến thức về tắm trắng toàn thân tự nhiên bằng bôt ngọc trai mà chị em có thể tham khảo và áp dụng. Duy trì thói quen này 1 tuần 1 lần và kéo dài trong thời gian 4-6 tháng để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Tắm trắng toàn thân tự nhiên bằng bột ngọc trai Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment