Wednesday, April 22, 2020

3 mẹo vặt để tẩy lông nách không đau, không thâm

Vùng da dưới cánh tay rậm lông, sậm màu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến phái đẹp gặp khó khăn khi diện váy/áo hở vai. 3 công thức tẩy lông nách hiệu quả, không đau, không thâm dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi lo đó.

Việc sử dụng nhíp hay dao cạo lông vừa mang đến cảm giác đau đớn lại khiến vùng da dưới cánh tay trở nên thâm đen và lông mọc lại nhanh hơn. Vì thế, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng các công thức tẩy lông từ thiên nhiên có khả năng dưỡng ẩm để làn da mịn màng và ngăn ngừa lông mọc lại trong một thời gian nhất định.

Những lưu ý trước khi tẩy lông:

– Bạn nên tiến hành tẩy lông sau khi tắm xong. Nếu không, hãy sử dụng khăn mềm nhúng vào nước ấm đặt lên nách vài phút để vùng da dưới cánh tay trở nên mềm mại và các lỗ chân lông giãn nở.

– Bạn nên tẩy tế bào chết cho vùng nách để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi trước khi tẩy lông.

– Không tẩy lông trong thời kỳ đèn đỏ hay vùng da dưới cánh tay đang bị mẩn ngứa, dị ứng.

– Các công thức tẩy lông từ thiên nhiên áp dụng hiệu quả nhất với những sợi lông tơ, mảnh.

Còn bây giờ, hãy tham khảo 3 công thức tẩy lông có khả năng làm trắng da sau đây nhé!

1. Chanh + lòng trắng trứng gà

3 mẹo vặt để tẩy lông nách không đau, không thâm
Bạn tách lấy lòng trắng trứng gà, sau đó thêm 1 thìa nước cốt chanh đánh thật bông. Tiến hành thoa hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay và đặt khăn mềm lên trên. Khi hỗn hợp khô lại, bạn lấy miếng khăn ra ngược theo chiều lông mọc. Cuối cùng, bạn rửa lại vùng da nách với nước sạch và thoa nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.

2. Chanh + đường + mật ong

3 mẹo vặt để tẩy lông nách không đau, không thâm
Bạn cho 1 chén đường trắng, 1 chén mật ong, nước cốt của 1 quả chanh và một chút nước lọc vào nồi đun nhỏ lửa từ 12 – 15 phút. Khi hỗn hợp sôi và dần chuyển sang màu nâu vàng, bạn khuấy đều tay thêm 30 giây nữa rồi tắt bếp. Để hỗn hợp nguội rồi thoa đều lên vùng da dưới cánh tay. Đặt 1 chiếc khăn mềm lên trên hỗn hợp. Sau 30 giây – 1 phút, bạn nhẹ nhàng lấy khăn ra ngược theo chiều lông mọc. Rửa lại da với nước một lần nữa và thoa kem dưỡng ẩm cho da.

3. Bột nghệ + sữa tươi

3 mẹo vặt để tẩy lông nách không đau, không thâm
Bạn trộn đều 20 gr bột nghệ với 10 ml sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng lông nách và đặt một chiếc khăn mềm lên trên. 30 phút sau, bạn lấy khăn mềm ngược theo chiều lông mọc và rửa lại vùng da dưới cánh tay với nước. Cuối cùng, bạn thoa nước hoa hồng cho da để se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm nhé!

Nguồn: blogtamsu

3 mẹo vặt để tẩy lông nách không đau, không thâm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment