Tuesday, April 14, 2020

Da trắng chỉ sau một tuần tắm dầu oliu

Da trắng chỉ sau một tuần tắm dầu oliu – Tắm liên tục trong 1 tuần bằng dầu olive mà da Ngọc Hà đã trắng lên rõ rệt. Cùng nhìn lại quá trình cũng như học hỏi bí quyết từ cô nàng nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng sứ nhé!

Công dụng của dầu olive

Dầu olive là một trong những “thần dược” làm đẹp của phụ nữ bởi nó có hàng chục tác dụng chăm sóc sắc đẹp từ dưỡng móng, dưỡng da, chữa nứt nẻ, khô da đến làm mượt và chắc khỏe tóc. Dầu olive giàu vitamin E, K rất có lợi cho quá trình chăm sóc da. Ngoài ra, nó còn là nguyên liệu hỗ trợ giảm cân tuyệt vời bởi chứa nhiều chất béo omega 3 và omega 6 có lợi cho tim mạch. Không những thế, gần đây, chị em còn rộ lên mốt tẩy trang bằng dầu olive vì nó giúp da sạch đến bất ngờ, đồng thời cung cấp độ ẩm, cho làn da mềm mịn.
Da trắng chỉ sau một tuần tắm dầu oliu
Ngoài những mẹo làm đẹp quen thuộc đó, dầu olive còn có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. Cùng tham khảo phương pháp tắm trắng bằng dầu olive của cô nàng Ngọc Hà nhé.

Tắm trắng bằng dầu olive

Tôi chia sẻ chút kinh nghiệm mà bản thân đã thực hiện thành công. Cách này cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả đến nỗi Hà cũng không ngờ tới. Chỉ sau 7 ngày mà hai người bạn cùng phòng của tôi giật mình hỏi tôi dùng loại kem dưỡng trắng nào cho họ biết với bởi da tôi trắng lên trông thấy. Dưới đây là công thức tắm trắng bằng dầu olive của tôi.

Nguyên liệu:

Dầu olive mua trong siêu thị loại Extra Virgin (dầu olive có nhìu loại nhưng Extra Virgin là tốt nhất và nguyên chất nhất, tiếp đến là Virgin), giá khoảng 50.000 – 70.000 đồng một chai 250ml.

Sữa tắm dùng để tắm hàng ngày.

Cách thực hiện:

Khi tắm chỉ việc pha dầu olive cùng với sữa tắm và tắm hàng ngày, làn da sẽ mịn và căng mướt ngay lần đầu tiên. Sau khoảng 1-2 tuần, các chị em sẽ thấy da mình trắng mịn rõ ràng, còn mình thì chỉ mất 1 tuần.

Sử dụng dầu olive cảm giác làn da khỏe và săn chắc hơn rất nhiều. Nếu sử dụng thường xuyên thì các nàng không cần dùng mỹ phẩm dưỡng da mà vẫn rất sáng da và mịn vô cùng.
Da trắng chỉ sau một tuần tắm dầu oliu
Ngoài ra, nếu bạn nào da khô thì có thể hòa dầu olive vào nước (hoặc giấm táo), nhúng miếng bông vào dung dịch rồi thoa lên da trước khi ngủ và sáng ra tắm lại, da sẽ mịn và sạch mụn. Cách này khuyến khích cho những người ngủ phòng có máy lạnh, hoặc những hôm trời mát vì nếu gặp trời nóng mà thực hiện cách này thì da sẽ nhờn rít rất khó chịu.

Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân

Trước đây tôi thường đi chơi tennis vào buổi sáng từ 7h30 đến 9h00 nên da đen đi mặc dù có thoa kem chống nắng loại 80+, sau một thời gian nghỉ thì bắt đầu dùng mỹ phẩm để dưỡng lại nhưng mất 6 tháng da mới hồi lại. Sau khi kết hợp tắm olive, làn da cải thiện rất đáng kể, mềm và mịn, chị làm cùng công ty cũng quyết tâm mua về thử.

Da dù có sử dụng hay không sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng sẽ dễ bắt nắng. Nhưng sử dụng dầu olive da sẽ khỏe hơn, thậm chí khả năng bắt nắng còn ít hơn so với khi sử dụng mặt nạ trái cây (vì trong trái cây cũng có 1 lượng axit nhỏ). Nhưng an toàn là trên hết nên khi ra ngoài các bạn vẫn nên che chắn cẩn thận và thoa kem chống nắng hàng ngày, da sẽ đẹp lâu dài.

Olive dùng cho mặt thì tôi mới thử kết hợp với chanh đắp mặt nạ 1 lần/ tuần. Da tôi thuộc dạng da thường nên khi thoa olive da cũng hơi nhờn chút, đó là do nó giúp giữ ẩm nhưng không hề gây mụn. Kết hợp với sữa rửa mặt cũng là cách giúp mềm da, mụn cám sẽ trồi lên và dễ xử lý.
Da trắng chỉ sau một tuần tắm dầu oliu
Ngoài ra, chị em có thể dùng để tẩy trang, thấm bông vào dầu olive rồi thoa lên mặt, có vẻ hơi rít và khó di chuyển xíu nhưng rất sạch. Sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt để cuốn trôi đi lớp bụi bẩn. Nếu có điều kiện các chị nên kết hợp chăm sóc da mặt và toàn thân, vì nếu không sẽ dễ rơi vào tình trạng mặt trắng mà người thì đen.

Lưu ý:

Da trắng chỉ sau một tuần tắm dầu oliu
– Bạn nên pha sữa tắm với dầu olive để tắm hàng ngày, pha khi nào thấy vừa đủ tắm, da không quá nhờn là được (có thể pha theo tỷ lệ 2 sữa tắm + 1 dầu olive).

– Nên mua dầu olive extra virgin vì nó sẽ tốt và nguyên chất hơn so với những loại khác.

– Khi da trắng lên tức là mức độ nhạy cảm sẽ tăng lên, vì thế bạn cần chăm sóc và bảo vệ da kỹ hơn. Đặc biệt, không nên bỏ qua bước thoa kem chống nắng và tẩy trang bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt hàng ngày.

Da trắng chỉ sau một tuần tắm dầu oliu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment