Saturday, April 4, 2020

Dầu oliu giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả

Tóc hư tổn là điều khiến nhiều chị em phụ nữ phải lo lắng. Để phục hồi tóc hư tổn không phải dễ và mất thời gian khá lâu. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cách phục hồi tóc hư tổn hiệu quả từ dầu oliu.

Dầu oliu giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả
Dầu ô-liu có hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên như vitamin E, carotenoids… rất tốt cho quá trình chăm sóc tóc.

Dầu oliu giúp nuôi dưỡng, phục hồi tóc yếu

Mái tóc thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất tạo kiểu tóc như ép, uốn, duỗi, nhuộm… rất dễ bị xơ cứng, khô rối, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Để khắc phục tình trạng trên, bạn chỉ cần thoa dầu 2-3 thìa canh dầu ô-liu đã được làm ấm trong lò vi sóng lên mái tóc, massage nhẹ nhàng; sau đó, ủ tóc khoảng 30 phút để dầu ô-liu ngấm vào da đầu. Tiếp theo, dùng lược chải tóc để dầu tiếp xúc đều với các sợi tóc và massage tiếp 1-2 phút nữa. Cuối cùng, xả lại tóc bằng nước sạch, bạn sẽ bất ngờ với mái tóc suôn mượt và óng ả. Lưu ý, bạn không nên hâm hỗn hợp quá lâu trong lò vi sóng vì sức nóng sẽ làm phỏng da đầu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể pha chế mặt nạ dưỡng tóc từ dầu ô-liu, mật ong, mỗi loại khoảng 2 muỗng cà-phê. Bạn trộn đều và đặt vào lò vi sóng làm ấm hỗn hợp, dùng lược chải thẳng tóc và quết hỗn hợp lên tóc. Bạn massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm vào từng sợi tóc và dùng khăn ủ tóc khoảng 45 phút. Sau đó, bạn có thể gội đầu bình thường mà không cần dùng thêm dầu xả vì tóc lúc này đã rất suôn mượt.

Dầu oliu giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả là một trong những phương pháp đang rất phổ biến hiện nay.

Với công dụng nuôi dưỡng và phục hồi tuyệt vời của dầu oliu, hy vọng sẽ giúp bạn có được cách chăm sóc tóc tốt hơn cho mình.

Dầu oliu giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment