Monday, April 20, 2020

Hô biến hàm răng ố vàng trở nên trắng sứ chỉ trong 2 phút

Chỉ sau 2 phút áp dụng các hỗn hợp cực rẻ từ thiên nhiên dưới đây, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng và hơi thở cực thơm mát. Cùng khám phá nhé!

1. Dầu dừa + baking soda

Hô biến hàm răng ố vàng trở nên trắng sứ chỉ trong 2 phút
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 6 thìa baking soda, 2 thìa dầu dừa, 1/2 thìa muối biển, 10 giọt tinh dầu bạc hà.

Cách thực hiện: Bạn cho dầu dừa và baking soda vào bát nhỏ rồi trộn đều. Sau đó, bạn thêm muối biển và tinh dầu bạc hà vào hỗn hợp rồi trộn thêm một lần nữa. Cho hỗn hợp vào trong lọ kín và bảo quản nơi thoáng mát để sử dụng dần.

Cách sử dụng: Mỗi ngày, bạn lấy 1 lượng nhỏ hỗn hợp tự chế để đánh răng như bình thường, sau vài tuần áp dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

2. Dâu tây + baking soda

Hô biến hàm răng ố vàng trở nên trắng sứ chỉ trong 2 phút
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 3 quả dâu tây, 1/2 thìa muối biển, 1/2 thìa baking soda.

Cách thực hiện: Bạn nghiền nhuyễn dâu tây rồi trộn với muối biển và baking soda để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, sử dụng bàn chải chà nhẹ nhàng hỗn hợp lên toàn bộ hàm răng trong 2 phút. Cuối cùng, bạn súc miệng lại với nước sạch. Áp dụng cách làm này vào mỗi tối, sau 1 tuần, hàm răng bạn sẽ trở nên trắng sáng, không còn mảng bám.

3. Chanh + baking soda

Hô biến hàm răng ố vàng trở nên trắng sứ chỉ trong 2 phút
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 2 thìa baking soda, 1 quả chanh tươi.

Cách thực hiện: Bạn vắt chanh lấy nước, sau đó trộn với baking soda để tạo thành hỗn hợp làm trắng răng. Bạn chú ý cho một lượng vừa đủ nước chanh để có được hỗn hợp dạng sệt giống kem đánh răng. Sử dụng bàn chải chà hỗn hợp lên răng trong 1 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Bạn không nên để hỗn hợp lưu lại trên răng quá lâu vì sẽ làm ảnh hưởng đến men răng và áp dụng cách làm này 1 lần/tuần thôi nhé!

Theo Hà Phương/Một thế giới

Hô biến hàm răng ố vàng trở nên trắng sứ chỉ trong 2 phút Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment