Thursday, April 9, 2020

Hướng dẫn cách tẩy nốt ruồi tại nhà an toàn, không để lại sẹo

Hướng dẫn cách tẩy nốt ruồi tại nhà an toàn, không để lại sẹo – Tận dụng những nguyên liệu trong thiên nhiên để tự tẩy nốt ruồi tại nhà sẽ mang lại hiệu quả cao, an toàn cho da.

Tẩy nốt ruồi với gừng

Hướng dẫn cách tẩy nốt ruồi tại nhà an toàn, không để lại sẹo
Bạn không được dùng gừng tẩy nốt ruồi với người có da nhạy cảm.

Chị em mình hãy thái 2-3 miếng gừng nhỏ và xay hoặc nghiền nát chúng để tạo thành một miếng dán.

Sau đó, đặt hỗn hợp gừng nghiền nát lên trên các nốt ruồi và băng chúng qua đêm. Chú ý là phải đắp đúng vị trí nốt ruồi, hạn chế các vùng da xung quanh một cách tối đa nhất tránh ảnh hưởng tới các vùng da không liên quan.

Chị em có thể lặp lại phương pháp này hàng ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất. Điều này có thể giúp tẩy các loại nốt ruồi một cách nhanh chóng, không để lại sẹo sâu mà nguyên liệu sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Ngay sau đó, chị em sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của làn da khi tác nhân làm bạn mất tự tin biến mất.

Táo mèo

Lấy nước ép của những trái táo chua nhỏ và thoa chúng lên các nốt ruồi ít nhất hai lần một ngày.
Hướng dẫn cách tẩy nốt ruồi tại nhà an toàn, không để lại sẹo
Những quả táo mèo chua bé nhỏ là vậy nhưng chúng lại là loại quả rất tốt để tẩy nốt ruồi. Lấy nước ép của những trái táo chua nhỏ và thoa chúng lên các nốt ruồi ít nhất hai lần một ngày.

Bạn nên tiến hành biện pháp này hàng ngày cho chiếc nốt ruồi cần xóa trong khoảng 3 tuần liền. Chắc chắn bạn sẽ thấy nốt ruồi của bạn mờ dần và cuối cùng sẽ biến mất.

Hoặc bạn có thể dùng dấm táo để tẩy nốt ruồi cũng cực kì hiệu quả. Bạn rửa nốt ruồi của bạn với nước nóng. Sau khi để chúng khô tự nhiên, bạn có thể áp dụng thoa giấm táo lên nốt ruồi với một tăm bông và để chúng lưu lại trên nốt ruồi trong 10 phút. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh. Lặp lại hành động này hàng ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.

Lưu ý khi tẩy nốt ruồi tại nhà

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, các bạn không nên sử dụng các sản phẩm dễ gây kích ứng như giấm táo, gừng…

Khi có các biểu hiện dị ứng, chúng mình cần dừng ngay việc sử dụng các sản phẩm trên và đến bác sĩ kiểm tra.

Các cách tẩy nốt ruồi tự nhiên chỉ thật sự hiệu quả với các nốt ruồi mới, nhỏ. Vì thế, với các nốt ruồi lớn, nhất là các nốt ruồi đã nổi lên khỏi da, các bạn cần tham khảo ý kiến bác sỹ để biết cách loại bỏ nhé!

Theo Khỏe & Đẹp

Hướng dẫn cách tẩy nốt ruồi tại nhà an toàn, không để lại sẹo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment