Tuesday, April 14, 2020

Khó tin nhưng loại nước này sẽ giúp bạn giảm 3kg/ tuần

Nếu bạn là một trong số những người đang săn lùng một biện pháp giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục thì hãy tham khảo công thức dưới đây.

Đôi khi, mỡ thừa làm chị em tự ti và chán ghét bản thân mình. Bạn luôn tìm đủ mọi phương pháp để giảm cân nặng nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏethay vì nhịn ăn và gặp nhiều vấn đề như hạ đường huyết, ngất xỉu…

Chỉ với hai nguyên liệu bao gồm táo và quế, bạn sẽ có được cân nặng như ý mà không phải khổ cực nhịn ăn. Nhiều người đã áp dụng và giảm được ít nhất 3kg/ tuần. Dưới đây là công thức cho loại nước uống gồm 2 thành phần đơn giản này.

Nguyên liệu

– 1 quả táo

– 1 thanh quế có chiều dài 10cm (có thể tìm mua tại hiệu thuốc Đông y)

– Đá viên

– Nước nguội

– Bình đựng nước chừng 2 lít.

Khó tin nhưng loại nước này sẽ giúp bạn giảm 3kg/ tuần
Nguyên liệu bao gồm quế vào táo.

Thực hiện

Rửa sạch táo, thái thành từng lát mỏng, xếp dưới đáy bình rồi thả thanh quế vào. Sau đó, cho đá vào chừng 1/2 bình, đổ đầy nước lọc lạnh đã chuẩn bị rồi đóng chặt nắp lại.
Khó tin nhưng loại nước này sẽ giúp bạn giảm 3kg/ tuần
Các bước thực hiện.

Tiếp theo, cho bình đựng nước quế táo vừa thực hiện vào ngăn mát tủ lạnh trong vòng 1-2 giờ đồng hồ để các thành phần phát huy tác dụng.

Cách dùng

Trước mỗi bữa ăn chừng 30 phút, uống 250ml hỗn hợp nước quế táo vừa chế biến. 1 ngày chỉ uống 3 ly, không uống nhiều hơn. Phần nước còn dư, bạn vẫn bảo quản trong tủ lạnh sử dụng tiếp cho những ngày sau, tuy nhiên,không để quá 3 ngày.

Hỗn hợp vừa chế biến sẽ vừa đủ cho 2 ngày, sau khi uống hết hãy làm hỗn hợp mới. Uống đều đặn trong vòng 2 tuần để có kết quả tối ưu nhất, sau đó tạm ngưng 5 ngày rồi thực hiện tiếp liệu trình thứ 2 nếu bạn vẫn muốn giảm cân thêm. Ngay tuần đầu tiên thực hiện, bạn đã giảm được ít nhất 3kg.

Trong quá trình giảm cân bằng nước quế táo, bạn có thể uống thêm nước lọc, ăn uống bình thường. Tuy nhiên, hãy hạn chế nước ngọt có gas, đồ ăn chứa nhiều chất béo. Thay vào đó, hãy ăn thêm một số thực phẩm như táo, tỏi, chanh, cà rốt...
Khó tin nhưng loại nước này sẽ giúp bạn giảm 3kg/ tuần
Không nên dự trữ nước quế táo trong tủ lạnh quá 3 ngày.

Một vài điều cần lưu ý:

– Hỗn hợp này chỉ phát huy tác dụng tối đa khi bạn dùng đúng công thức trên với nước nguội. Tuyệt đối không dùng nước ấm pha vào bình vì sẽ làm giảm công hiệu của 2 nguyên liệu này khi kết hợp. Ngoài ra, nước đá lạnh sẽ đòi hỏi cơ thể phải giải phóng năng lượng để sưởi ấm dạ dày, rất tốt cho việc tiêu hao mỡ thừa.

Một số trường hợp khi thực hiện uống hỗn hợp nước quế táo sẽ bị tiêu chảy trong 2 ngày đầu. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng vì đây chỉ là phản xạ co thắt giúp đào thải độc tố của dạ dày. Sau 2 ngày, hiện tượng này sẽ hoàn toàn biến mất. Phương pháp này không dùng cho phụ nữ mang thai. Phụ nữ cho con bú trên 1 năm tuổi có thể tham gia hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi chọn phương pháp giảm cân siêu tốc này.

Theo Gia đình Việt Nam

Khó tin nhưng loại nước này sẽ giúp bạn giảm 3kg/ tuần Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment