Saturday, April 18, 2020

Tóc thẳng như duỗi với hỗn hợp tự nhiên có ngay trong nhà bếp

Công thức “duỗi” tóc bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà – Mái tóc suôn mượt và thẳng đều là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tóc thẳng luôn là xu thế đẹp cho phái nữ chọn lựa. Để làm cho tóc được suôn thẳng, chị em phụ nữ phải dùng các biện pháp duỗi tóc bằng các loại hóa chất.

Khi thực hiện duỗi tóc, mái tóc sẽ thẳng đẹp trong khoảng 1 năm. Thế nhưng, các loại hóa chất giúp tóc thẳng liệu có đảm bảo được sức khỏe và không gây ảnh hưởng đến da đầu hay không? Và sau khi thuốc duỗi hết tác dụng, bạn có thể phải đón nhận tình trạng xấu hơn của mái tóc.

Tóc thẳng như duỗi với hỗn hợp tự nhiên có ngay trong nhà bếp
Tóc thẳng mượt là mong ước của nhiều chị em.

Trong bài viết này, xin gửi đến các bạn công thức “duỗi” tóc bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Các nguyên liệu này hoàn toàn có trong nhà bếp của bạn và nó đảm bảo rằng không gây hại cho mái tóc và da đầu. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để có được mái tóc sáng bóng, khỏe mạnh và suôn mượt tại nhà.

Nguyên liệu chính cho hỗn hợp ủ tóc đặc biệt này chính là nước cốt dừa và chanh. Cả hai thành phần đều giúp làm thẳng tóc an toàn và tự nhiên. Dưới đây là những gì bạn cần chuẩn bị:

Thành phần:

Tóc thẳng như duỗi với hỗn hợp tự nhiên có ngay trong nhà bếp
Nước cốt dừa và chanh là thành phần chính của hỗn hợp.

– 230 ml nước cốt dừa
– 3 trái chanh vắt lấy nước cốt
– 2 muỗng canh dầu ô liu
– 1 muỗng canh bột bắp

Thực hiện:

Bước 1: Trộn 4 nguyên liệu trên vào một chiếc nồi, khuấy đều rồi đun hỗn hợp trên bếp lửa nhỏ trong khoảng 5-10 phút để hỗn hợp sền sệt lại như hỗn hợp kem đặc thì tắt bếp.
Tóc thẳng như duỗi với hỗn hợp tự nhiên có ngay trong nhà bếp
Trộn các nguyên liệu vào một chiếc nồi rồi đun trên bếp lửa nhỏ.

Bước 2: Cho hỗn hợp vừa đun vào một chiếc lọ để bảo quản ở nơi thoáng mát là được.

Cách dùng:

Làm ướt đầu tóc rồi dùng một lượng hỗn hợp vừa đủ thoa lên mái tóc từ chân tóc cho đến ngọn. Giữ nguyên hỗn hợp trên tóc trong vòng 1-2 tiếng đồng hồ, sau đó, gội sạch đầu bình thường với dầu gội.
Tóc thẳng như duỗi với hỗn hợp tự nhiên có ngay trong nhà bếp
Ủ hỗn hợp lên tóc trong vòng 1-2 giờ rồi gội lại với nước sạch.

Nếu được, trong khoảng thời gian ủ hỗn hợp lên tóc, bạn hãy dùng biện pháp hấp hơi nóng tự nhiên để tác dụng được hoàn hảo hơn. Hoặc bạn hãy dùng khăn quấn mái tóc trong thời gian ủ để có được hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn thành công với công thức đơn giản trên.

Tóc thẳng như duỗi với hỗn hợp tự nhiên có ngay trong nhà bếp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment