Saturday, April 18, 2020

Độc chiêu khiến mụn cám tự chui ra không cần phải nặn

Những đốm mụn cám xấu xí trên da sẽ bị loại bỏ tận gốc, trả lại cho bạn làn da láng mịn, trắng hồng với 2 công thức cực rẻ từ thiên nhiên.

1. Mật ong + cà rốt

Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, chống sưng tấy. Trong khi đó cà rốt chứa nhiều vitamin A rất tốt cho da mụn. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có ngay 1 mặt nạ trị mụn cám và dưỡng trắng da hoàn hảo.

Độc chiêu khiến mụn cám tự chui ra không cần phải nặn
Cách làm: Bạn cắt 1 củ cà rốt thành từng khúc nhỏ, sau đó xay nhuyễn rồi trộn với 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp trị mụn. Rửa qua mặt với nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, thư giãn 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh để kết thúc quá trình. Bạn nên sử dụng cà rốt nguyên vỏ vì chúng có chứa hàm lượng vitamin rất lớn.

2. Lòng đỏ trứng + chuối + dầu oliu

Trứng gà chứa nhiều vitamin A có tác dụng ngừa mụn. Dầu oliu giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da còn chuối có chứa nhiều vitamin E giúp chống lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn siêu hiệu quả.
Độc chiêu khiến mụn cám tự chui ra không cần phải nặn
Cách làm: Bạn tách lấy lòng đỏ trứng gà, sau đó trộn với 1 thìa chuối chín và 1 thìa dầu oliu để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da theo chuyển động vòng tròn, thư giãn 15 phút rồi rửa lại với nước để kết thúc quá trình. Sau khi đắp mặt nạ từ trứng gà, chuối và dầu oliu, bạn sẽ thấy làn da trở nên láng mịn không ngờ.

Độc chiêu khiến mụn cám tự chui ra không cần phải nặn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment