Saturday, April 18, 2020

Những bài học làm đẹp “kinh điển” bạn nên biết khi 20

Những bài học làm đẹp “kinh điển” bạn nên biết khi 20 – Có những điều về làm đẹp và chăm sóc bản thân mà bạn ước rằng mình nên biết sớm hơn để có thể bảo vệ làn da của mình trước khi quá muộn.

Hiểu được rằng sản phẩm tốt với người khác không có nghĩa nó cũng sẽ có tác dụng tương tự với bạn.

Những bài học làm đẹp “kinh điển” bạn nên biết khi 20
Điều đầu tiên khi mọi người  bắt đầu lựa chọn các sản phẩm làm đẹp cho bản thân, đó chính là nghe theo lời khuyên của mọi người từ xung quanh. Nhưng bạn phải hiểu rõ một điều, rằng làn da và mái tóc của mọi người đều khác nhau, và sản phẩm này có thể rất tốt đối với bạn của bạn, nhưng không có nghĩa chúng cũng sẽ có tác dụng thần kì với bạn.

Tất nhiên bạn có thể thử chán chê đã đời các màu son môi hay phấn, nhưng với các loại sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng hay kem đặc trị thì bạn phải nên cẩn thận và xem xét để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Bạn vẫn có thể nghe lời khuyên hay cảm nhận của mọi người xung quanh khi dùng sản phẩm bạn đang định mua, nhưng hãy chỉ để tham khảo chứ không nên nghe theo 100%.

Đừng làm rối tung tất cả mọi thứ

Những bài học làm đẹp “kinh điển” bạn nên biết khi 20
Nếu bạn đã có sẵn cho mình một cặp lông mày đẹp và rậm, hãy để yên chứ không nên tỉa hoặc nhổ cho mỏng bớt theo xu hướng. Hoặc nếu bạn đã có sẵn một làn da đẹp, đừng nên sử dụng tràn lan các sản phẩm làm đẹp “hot” nhất đang mê hoặc các bạn gái khác. Biết đâu việc nhổ lông mày quá tay sẽ khiến cho lông mày của bạn mất dáng và không mọc rậm lại được như lúc đầu, hoặc việc sử dụng không chọn lọc các sản phẩm làm đẹp lại vô tình khiến da bạn bị dị ứng. Nếu bạn đã có sẵn điều kiện tốt và cơ bản, đừng làm rối nó chỉ vì một phút không cần lòng của mình nhé.

Tìm ra chế độ chăm sóc da phù hợp với bản thân và trung thành với nó

Những bài học làm đẹp “kinh điển” bạn nên biết khi 20
Có những cô gái chỉ sử dụng sữa rửa mặt và kem dưỡng cho liệu trình dưỡng da hằng ngày của mình nhưng vẫn có làn da đẹp tuyệt vời. Có những cô gái lại phải cần các phương thức phức tạp hơn như làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm, các sản phẩm đặc trị các vấn đề của làn da như sẹo mụn, nám, nếp nhăn… Tìm ra chế độ chăm sóc da phù hợp với mình và dành ra 10 đến 15 phút mỗi ngày chăm sóc da để có kết quả tốt về lâu dài.

Luôn thử trước khi sử dụng

Những bài học làm đẹp “kinh điển” bạn nên biết khi 20
Đã có bao giờ bạn mua về một sản phẩm nào đó và thử chúng trên một vùng da nhỏ của mình trước khi thoa lên mặt chưa? Hay bạn cứ bỏ qua bước đó vì bạn nghĩ “ôi dào chẳng có gì đâu” và thoa trực tiếp sản phẩm lên mặt của mình? Cho dù làn da của bạn dễ chịu đến như thế nào thì cũng có thể bạn sẽ 1 lần gặp dị ứng với các thành phần trong sản phẩm mới mua.

Những bài học làm đẹp “kinh điển” bạn nên biết khi 20 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment