Friday, May 29, 2020

Clip Thanh niên sức dài vai rộng, ngủ với phụ nữ đã có chồng con, quay video lại rồi tống tiền

Người phụ nữ bị tống tiền 4-5 năm liền với số tiền lên đến mấy trăm triệu. Nhưng thanh niên vẫn tiếp tục không buông tha, đòi 100tr ngay lập tức. Không được tiền thanh niên gửi clip khắp nơi.

Clip Thanh niên sức dài vai rộng, ngủ với phụ nữ đã có chồng con, quay video lại rồi tống tiền
Bị đẩy vào đường cùng, người bị tống tiền nhờ bà chị xem xử lý được không, nếu không thì chỉ còn nước bế con tự tử

Theo đoạn clip, sau một thời gian quen biết qua mạng xã hội, cả hai nảy sinh tình cảm và có hẹn hò đi nhà nghỉ với nhau, nhưng nào ngờ nam thanh niên lại quay clip lại và bắt đầu dùng clip để tốn tiền người tình. Bắt người phụ nữ nuôi mình ăn học suốt 4 năm, tổng số tiền lên đến 300 triệu, thậm chí từng đưa cả clip cho chồng người tình xem. Đến hiện tại, nam thanh niên tiếp tục tống tiền người tinh 100 triệu đưa liền, không thì sẽ phát tán clip khắp nơi.
Chịu không nổi, người phụ nữ đã nhờ chị em thân thiết dạy cho thanh niên 1 bài học trước khi giao nộp cho phía công an.

Hiện vụ việc đang thu hút sự quan tâm của dân mạng, có người cho rằng chị vợ sai ngay thừ đầu khi phản bội chồng, ngoại tình với nam thanh niên và đó là cái giá phải trả, số khác lại thông cảm, cho rằng dù cô có sai nhưng hành vi tống tiền, tống tình của nam thanh niên là không thể chấp nhận.

Clip Thanh niên sức dài vai rộng, ngủ với phụ nữ đã có chồng con, quay video lại rồi tống tiền Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment