Saturday, May 30, 2020

Phụ huynh tố giáo viên đánh học sinh bầm tím tay vì... viết bài chậm

Theo phản ánh của gia đình, cháu bé bị giáo viên đánh bầm tím tay đến mức cứ giơ tay cao là bị đau. Tuy nhiên vì quá sợ nên cháu chỉ dám nói là bị ngã

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện bài viết tố việc giáo viên bạo hành học sinh khiến các bậc phụ huynh bức xúc.

Người đăng tải sự việc lên mạng xã hội là chị Y - dì ruột của cháu bé bị bạo hành. Chị Y. chia sẻ sự việc trên mạng xã hội như sau:

"Do bút của cháu bị hết mực nên viết bài chậm. Cô giáo đánh nhẹ từ hôm qua nhưng đến khi về nhà tắm, cháu mặc áo cộc tay không cho gia đình biết. Hôm nay đi học, cô giáo tiếp tục đánh cháu. Khi về nhà, thấy cháu dơ tay lên kêu đau, mẹ mới hỏi thì cháu bảo bị ngã.

Khi cháu mặc áo ba lỗ, cả nhà thấy rõ vết bầm thì cháu mới khai thật là do cô giáo đánh".

Phụ huynh tố giáo viên đánh học sinh bầm tím tay vì... viết bài chậm
Theo như chia sẻ của gia đình, bé gái học lớp 4 bị cô giáo đánh liên tiếp 2 hôm. Đến hôm thứ hai, khi cháu mặc áo ba lỗ, bố mẹ mới bàng hoàng phát hiện những vết bầm lớn trên cánh tay cháu bé. Bản thân cháu rất hiền lành nhút nhát, cô giáo đánh như vậy gây tổn hại mặt tinh thần của cháu.

Ngay khi được đăng tải, bài viết đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Rất nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự bức xúc:

"Đánh học sinh đến bầm như này thì đúng là không chấp nhận được"; "Yêu cầu nhà trường và công an sớm làm rõ vụ việc này"; "Giờ đi học mà bầm dập cả người như này thì ai dám cho con đến trường nữa?"...

Nguồn tin của báo Tổ Quốc cho biết, cháu bé trong bài đăng hiện đang theo học tại một trường tiểu học trên địa bàn thành phố Nam Định. Sáng 30/5, gia đình cháu bé đã làm việc với nhà trường để xác minh rõ sự việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...

Theo Kiều Đỗ/SKCĐ

Phụ huynh tố giáo viên đánh học sinh bầm tím tay vì... viết bài chậm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment