Sunday, May 10, 2020

Victoria từng đấm Beckham khi mang bầu Brooklyn

Trong cuối tự truyện năm 2001, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls, lúc đó đang mang bầu cậu cả Brooklyn, thổ lộ đã đấm Becks sau khi nghe tin anh lừa dối mình.

Victoria từng đấm Beckham khi mang bầu Brooklyn
Becks và Vic lúc chuẩn bị cưới. Ảnh: Pure.

Trong cuốn tự truyện mang tên Learning to Fly (Học cách bay) xuất bản năm 2001, Vic viết cô rất tức giận khi Becks gọi điện nói về thông tin anh hôn một phụ nữ khác trong thời gian cô cùng nhóm Spice Girls đi lưu diễn. Khi hai người gặp lại nhau, cựu ca sĩ nhạc pop lúc này đang mang bầu Brooklyn đã không ngần ngại tiến thẳng đến chỗ Becks và vung tay đấm anh.

“Tôi không lên kế hoạch cho việc đó. Trước kia tôi chưa đấm ai bao giờ. Tôi chỉ cảm thấy tức giận và đau lòng”, Vic chia sẻ. Nàng Posh Spice thậm chí có ý nghĩ tự vẫn và viết rắng Becks cũng có cảm giác tương tự và anh cố gắng chứng minh sự trong sạch của mình. Cặp sao đã bay tới hồ Como, Italy, để giải quyết khúc mắc. Cuối cùng, Vic đã tin tưởng cựu tiền vệ MU và hai người kết hôn mùa hè 1999, 4 tháng sau khi Brooklyn chào đời.

Vic và Becks được ca ngợi là “sinh ra để dành cho nhau”. Mel B – thành viên nhóm Spice Girls – từng tiết lộ: “Từ ngày đầu tiên, bạn có thể thấy tình yêu lấp lánh trong ánh mắt họ. Đám cưới của hai người thật hoàn hảo. Tôi nhớ là mình đã nhìn cặp đó rồi nghĩ hai con người này không thể tách rời. Không chỉ bởi cả hai si mê nhau mà vì người này làm người kia bật cười. Vicky là một trong những phụ nữ hài hước nhất hành tinh và khi ở bên anh, cô ấy hoàn toàn là chính mình. Họ trưởng thành cùng nhau, hiểu nhau từng chút một. Vợ chồng họ đã trải qua nhiều thăng trầm, đó thực sự là một mối quan hệ bền chặt”.
Victoria từng đấm Beckham khi mang bầu Brooklyn
Becks và Vic tổ chức hôn lễ sau 4 tháng sinh cậu cả Brooklyn. Tháng 7 tới, cặp sao sẽ kỷ niệm 21 năm cưới. Ảnh: Mirror.

5 năm sau ngày cưới, cuộc hôn nhân của đôi trai tài gái sắc gặp thử thách khi thư ký riêng của Becks – Rebecca Loos – tiết lộ anh ngoại tình với cô trong thời gian thi đấu cho Real. Cả cựu danh thủ Anh và bà xã Victoria đều phủ nhận. Tuy nhiên sau này, nhà thiết kế thời trang thừa nhận đó là khoảng thời gian rất khó khăn với cả gia đình.

Những năm sau đó, nhà Becks nhiều lần đối mặt với tin đồn ly hôn nhưng cả hai đều im lặng hoặc thông qua người đại diện bác bỏ và chứng minh hôn nhân bền chặt bằng những hình ảnh tình tứ bên nhau hoặc khoảnh khắc gia đình đầm ấm.

Lần gần đây nhất vào năm 2018, vợ chồng biểu tượng thời trang hai lần bị đồn sắp chia tay. Lần đầu vào tháng 6/2018 khi có tin cặp sao đang chuẩn bị thủ tục ly dị và sắp đưa ra thông báo chung. Tuy nhiên, phát ngôn viên của nhà Becks đã bác bỏ. Vài ngày sau, anh và bà xã tay trong tay cười nói xuất hiện tại Tuần lễ thời trang London chứng minh hôn nhân vẫn bền vững.

Tuy nhiên vài tháng sau, tin đồn cuộc tình cổ tích sắp tan vỡ lại có dịp rộ lên khi Becks không góp mặt trong bức ảnh trang bìa tờ Vogue số tháng 10, chỉ có Vic và 4 con cùng chú chó Olive. Sau đó, cựu tiền vệ 45 tuổi xuất hiện cùng gia đình trong ấn phẩm đặc biệt. Cũng trong tháng này, Becks gây chú ý với bài phỏng vấn trong show truyền hình The Sunday Project của Australia khi chia sẻ “sống với nhau lâu hôn nhân càng khó khăn và phức tạp”. Chia sẻ của chồng được cho là đã khiến Vic khóc suốt hai ngày và phải đi trị liệu tâm lý ở Đức.
Victoria từng đấm Beckham khi mang bầu Brooklyn
Vợ chồng Becks được ca ngợi thành công viên mãn khi vừa có sự nghiệp, vừa có gia đình hạnh phúc. Cả hai không ít lần đối mặt với tin đồn trục trặc hôn nhân nhưng khôn khéo bác bỏ hoặc im lặng, chứng minh gia đình vẫn yên ấm bằng những hình ảnh hạnh phúc. Ảnh: Vogue.

Theo Vietgiaitri

Victoria từng đấm Beckham khi mang bầu Brooklyn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment