Saturday, June 13, 2020

Chồng đòi li hôn vì vợ không chịu "làm hồng se khít" vùng kín

Chuyện giường chiếu là 1 trong những vấn đề cực kì quan trong để gắn kết tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, sau mỗi lần sinh nở, cô bé của người vợ sẽ để lại những ‘di chứng’ như: giãn rộng, có màu không đẹp, nếu chồng không hiểu hoặc không thôn cảm dễ dẫn đến tình cảm vợ chồng sẽ nguội lạnh dần.

Chồng đòi li hôn vì vợ không chịu "làm hồng se khít" vùng kín
Mới đây, 1 ông chồng cũng đã chia sẻ lên mạng XH câu chuyện gia đình mình cũng liên quan đến vấn đề “cái ấy” của vợ. Là một trong số những người đàn ông đang gặp vướng mắc về vấn đề này., kể ra thì quả thực xấu hổ nhưng không nói anh chàng không biết phải làm thế nào. Trước đây thì vấn đề giường chiếu của vợ chồng anh vô cùng viên mãn. Dù đã có hai mặt con nhưng cả hai vẫn nhưng rực lửa mỗi khi lao vào nhau. Nhưng lần gần đây nhất khi 2 vợ chồng muốn hâm nóng lại tình cảm nhưng lại mở đèn thì sự tình mới bắt đầu rối ren. Anh chồng đang hưng phấn bao nhiêu mà nhìn thấy “2 miếng thịt bò tái chanh” của vợ cũng trở nên nguội lạnh. Tuy nhiên, anh chàng không vì thế mà bớt yêu vợ hay nảy sinh tư tưởng ngoại tình, thậm chí, để cải thiện, anh còn sẵn sàng chi tiền để vợ đi “tân trang” chỗ đó để vợ quay trở lại thời son rỗi. Nào ngờ, vì lẽ ấy lại bị vợ giân, đòi ly hôn vì cho rằng mình ra như thế này là do sinh con cho chồng mà giờ còn bị chồng “chê”.
Chồng đòi li hôn vì vợ không chịu "làm hồng se khít" vùng kín
Câu chuyện được người chồng chia sẻ lên mạng xã hội:

“Em với vợ em có với nhau 2 mặt con rồi, đứa lớn lớp 9 đứa bé lớp 5. Cuộc sống cũng gọi là dư giả, không quá giàu mà cũng chả nghèo. Cuộc sống nó vẫn êm đềm trôi khi tuần trước chúng em có ” ôn lại chuyện đêm khuya ” thì có bật đèn. Nhìn vào 2 miếng thịt bò em phải nói thật, đang phồng căng bao nhiêu nó tịt cmm xuống như chưa có chuyện gì xảy ra. Em bảo ngay vợ em mai cầm tiền đi tu sửa nó nhất định không chịu, em đã bảo về làm đẹp thì không đâu có tiếc tiền đâu, cứ làm cho đẹp bản thân thì mọi người mới không nghĩ em kẹt sỉ này nọ với vợ, đi đâu cũng nở mày nở mặt. Thế mà nó không chịu nghe lời em, đã thế sáng hôm sau còn bù lu bù loa khóc lóc bỏ về nhà mẹ đẻ. Em đèo 2 con đi học xong lại phải rẽ vào để xem con vợ em nó sao, vào đến cổng thấy nó đã oang oang kể tội em chê bai nó già xấu này nọ. Em nghe thấy tiếng bố vợ em bảo em nói đúng còn gì, con gái không biết sửa soạn bản thân chồng cho tiền còn kêu ca gì. Mẹ thì cũng bênh con gái kêu phí tiền mới có quan trọng lắm đâu. Em đi vào nhìn vợ em thì nó khóc càng to hơn, em bực thật sự.
Chồng đòi li hôn vì vợ không chịu "làm hồng se khít" vùng kín
Em cũng nói thẳng luôn là có với nhau 2 mặt con rồi mà cứ như trẻ con ấy, em đâu có tiếc tiền cho vợ đâu. Không c.ắt nó đi thì làm hồng hào lên cho em có cảm xúc cũng được. Chứ mỗi lần bật đèn nhìn thấy em cứ nghĩ chơi với 2 miếng thịt bò mà thấy mình b.ệnh h.oạn lắm. Vợ em nó c hửi em thậm tệ vì chỉ nghĩ sung sướng mới đã mắt đến bản thân, em cũng vì tốt cho q.uan h.ệ vợ chồng thôi mà. Em điên quá đòi li dị cho bõ ghét. Nó cũng chả kém đồng ý kí luôn. Ngày kia bọn em ra toà rồi, em nghĩ vừa buồn vừa bực lắm. Em chả biết phải làm sao các bác ạ”

Hiện câu chuyện của anh chồng tội nghiệp đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và lượt đóng góp ý kiến của dân mạng. Dù là vấn đề tế nhị nhưng lại là vấn đề mà hầu như gia đình nào cũng gặp phải.

Có nhiều người tỏ ra thông cảm với anh chồng. Tài khoản H.L: “Anh chồng quá best, cho cả tiền để vợ đi làm thì kêu ca gì nữa nhỉ”, tài khoản N.N: “Chị vợ không hiểu giận cái gì, nếu chồng không thông cảm hay ghẻ lạnh mình vì điều đó thì giận không nói, đây đã nghĩ ra giải pháp, cho tiền đi làm rồi còn giận dỗi”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra đồng tình với người vợ. Tài khoản H.V: “Phụ nữ vốn đã nhạy cảm , gặp đẻ xong biết mình không ngon như lúc đầu còn dễ tủi thân hơn, giờ còn bị chồng kêu đi tân trang thì khác nào cú t.á.t vào mặt”. Tài khoản N.H: “Đẻ con cho ông chứ cho ai mà chê”.

Theo bạn, liệu anh chồng hay cô vợ mới là người cần thay đổi trong câu chuyện này?

Chồng đòi li hôn vì vợ không chịu "làm hồng se khít" vùng kín Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment