Wednesday, June 3, 2020

Gia thế khủng vợ sắp cưới của Công Phượng

Ngày 3/6, Công Phượng bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

Công Phượng chuẩn bị ghi bàn thắng của cuộc đời khi làm lễ ăn hỏi vào sáng nay 3/6. Đây là thông tin rất bất ngờ bởi tiền đạo CLB TP HCM vốn kín tiếng, thậm chí chuyện đời tư của anh cũng gần như không được hé lộ trong suốt thời gian dài vừa qua.

Gia thế khủng vợ sắp cưới của Công Phượng
Theo tìm hiểu thì bạn gái Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Cô gái này đang làm việc cho công ty của gia đình, từng tốt nghiệp loại xuất sắc đại học RMIT ngành Quản trị kinh doanh. Có thể nói bạn gái Công Phượng có gia thế khủng cỡ nào.

Không rõ cả hai hẹn hò từ bao giờ, chỉ có một chi tiết là khi còn khoác áo Sint-Truiden, Viên Minh đã sang châu Âu và cùng Công Phượng du lịch qua rất nhiều nước. Lúc đó họ còn gặp gỡ và đi chơi với Văn Hậu. Tuy nhiên hậu vệ biên chế CLB Hà Nội không hé lộ nửa lời về câu chuyện này.

Công Phượng và Viên Minh rất kín đáo trong chuyện tình cảm. Gần như họ không để các fans hay dư luận bắt gặp đi cùng nhau trong mỗi lần hẹn hò. Thông tin về buổi lễ ăn hỏi chỉ được xác nhận bởi bạn bè và họ hàng đôi bên.

Lễ ăn hỏi sẽ diễn ra kín đáo, chỉ người thân của hai gia đình góp mặt. Truyền thông sẽ không được tiếp xúc, vì vậy những hình ảnh của buổi lễ sẽ được chia sẻ sớm nhất có thể.

Việc Công Phượng tiến tới con đường hôn nhân sẽ giúp anh ổn định tâm lý thi đấu và phần nào đó xác định hướng đi rõ ràng cho sự nghiệp sắp tới. Năm vừa qua đã có khá nhiều cầu thủ kết hôn như Hùng Dũng, Văn Đức hay Duy Mạnh.

Gia thế khủng vợ sắp cưới của Công Phượng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment