Saturday, June 13, 2020

Nam sinh kiệt sức vì người tình lớn tuổi bắt “yêu” nhiều lần, quyết chia tay vì sợ

Vì quá mệt mỏi và kiệt sức khi liên tục phải phục vụ chuyện ái ân với bạn gái hơn tuổi, nam sinh tìm cách trốn tránh rồi nói lời chia tay.

Không ít đàn ông luôn thích khoe khoang thành tích yêu đương của mình, khoe khoang kinh nghiệm “một đêm 7 lần”, khiến một số người ghen tị, ngưỡng mộ. Thế nhưng, khi thực sự gặp phải đối tượng có nhu cầu quá cao, thân thể bị vắt kiệt sức, chắc chắn họ sẽ thấu hiểu, thoát khỏi biển khổ không phải chuyện dễ dàng.

Theo thông tin đăng tải, nam sinh viên họ Trương, ở Đài Nam, Đài Loan cách đây không lâu đã quen biết với một người phụ nữ trưởng thành trên mạng xã hội. Gặp nhau lần đầu tiên, cả hai đã vượt rào, cùng nghỉ trong khách sạn, ân ái suốt đêm.

Giống như nắng hạn gặp mưa rào, người phụ nữ cực kỳ yêu thích nam sinh viên dồi dào sức khỏe, cô liên tục khen ngợi, tán thưởng kỹ thuật yêu đương của chàng trai trẻ. Rất nhanh sau đó, hai người tiến tới hẹn hò, yêu đương thực sự, có thời gian rảnh lại quấn lấy nhau.

Không ngờ rằng, người phụ nữ tuy lớn tuổi hơn nhiều nhưng lại có nhu cầu sinh lý rất cao, đòi hỏi vô độ. Mỗi ngày đều muốn bạn trai trẻ tuổi phải thân mật nhiều lần, khiến anh chàng mệt mỏi, kiệt sức.

Nam sinh kiệt sức vì người tình lớn tuổi bắt “yêu” nhiều lần, quyết chia tay vì sợ
Ảnh minh họa.

Liên tục phải phục vụ bạn gái, chàng nam sinh mệt đến mềm chân, khi đi học không còn chút năng lượng nào, thành tích cũng rớt xuống thê thảm. Cảm thấy không thể sống như một diễn viên phim người lớn, anh chàng quyết định chia tay, chấm dứt chuỗi ngày sợ hãi mỗi khi phải gặp gỡ và thân mật với bạn gái hơn tuổi.

Chẳng bao lâu sau, nam sinh họ Trương sốc nặng khi nhận được thư mời từ tòa án, cho biết anh bị bạn gái cũ tố cáo là lừa đảo, dụ dỗ quan hệ tình dục sau đó nhục mạ và chà đạp danh tiếng, nhân phẩm của cô, yêu cầu bồi thường 500.000 Đài tệ (khoảng 350 triệu đồng).

Tại phiên điều trần, nam sinh họ Trương hô to rằng mình quá oan uổng. Không chỉ thế, Trương còn khẳng định mình là nạn nhân, là bị hại. Đồng thời, chàng trai cũng tiết lộ với thẩm phán rằng, bạn gái cũ của anh mới chính là người chuyên dụ dỗ người khác phái trẻ người non dạ rồi vắt kiệt sức của họ thông qua chuyện ân ái. Mệt mỏi không chịu nổi, anh mới tìm cách thoát khỏi người bạn gái này, hoàn toàn không có chuyện anh lừa dối, gạ gẫm.

Sau khi xem xét các bằng chứng và tin nhắn, cuộc gọi trao đổi giữa hai bên, thẩm phán thấy rằng song phương trong lúc yêu đương tình cảm hòa hợp, không có dấu hiệu bị ép buộc, dụ dỗ hay lừa đảo. Không thể xác định hành vi xâm phạm danh dự, nhân phẩm của bị cáo. Kết quả, người phụ nữ thua kiện còn chàng nam sinh họ Trương cũng nhận được bài học đắt giá cho mình.

(*) Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Nam sinh kiệt sức vì người tình lớn tuổi bắt “yêu” nhiều lần, quyết chia tay vì sợ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment