Thursday, July 16, 2020

Hé lộ Group kín tìm 'cha nuôi' bao nuôi, có điều kiện là được, các bé 99, 2000

Một vài ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao với việc tin nhắn cũng như hình ảnh trong một nhóm kín trên mạng có tên là "SGDD - SGBB" được phát tán ra ngoài. Tạm dịch cái tên này là "Sugar Daddy - Sugar BaBy".
Hé lộ Group kín tìm 'cha nuôi' bao nuôi, có điều kiện là được, các bé 99, 2000
Nghe Daddy với Baby thì có vẻ thấm đượm tình phụ tử thiêng liêng nhưng thực chất đây là cách các dân chơi gọi một mối quan hệ nam nữ, giữa 1 người con trai lớn tuổi, có điều kiện kinh tế và một nữ nhân ăn không ngồi rồi, cần 1 người bao bọc chở che.

Cái giá của sự chở che này thường ngang với lương của một viên chức nhà nước có kinh nghiệm tầm 10 năm và có những rằng buộc, điều kiện rõ ràng về thời gian, địa điểm và tần xuất. Điều đáng nói là qua các tin nhắn thì các bé thường là người chủ động đi tìm "Bố Đường" cho mình, giới thiệu đầy đủ về bản thân như trên "Bánh Mỹ Chấm Sữa" ngày xưa (Trang môi giới bán diêm).

Các nữ nhân ham ăn lười làm này thường trong độ tuổi lao động hoặc sắp đi lao động, khoảng từ rằm đến 23 tháng chạp nên điều kiện tuyển bố cũng khá khắt khe. Hầu hết các bé đều yêu cầu sạch sẽ, tri thức và quan trọng nhất là phải có tiền, thì muốn làm bố hay làm ông nội, cụ ngoại, cửu huyền thất tổ gì cũng được.

Một số ý kiến khác cho rằng thì đây chỉ là hình thức "chào hàng" của công ty sản xuất Diêm nào đó, khi vừa cho ra lò được 1 loạt sản phẩm chất lượng bình dân nhưng lại muốn bán giá cao.

Thôi thì hy vọng những điều trên không phải là thật chứ mất niềm tin quá rồi. Sau anh trai mưa, bạn kết nghĩa giờ lại đến Bố Đường thì anh em tôi cạnh tranh thế nào được. Quen cô nào lại phải hỏi em có mấy ông bố thì cũng dơ nhưng cứ điều tra cho chắc củ!!!!

-Vịt-
Beatvn

Hé lộ Group kín tìm 'cha nuôi' bao nuôi, có điều kiện là được, các bé 99, 2000 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment