Tuesday, October 6, 2020

Bà xã hotgirl của cơ trưởng hãng hàng không Việt gây sốt với ảnh ngực trần cho con bú

 Hotgirl 9X được cơ trưởng cầu hôn sau 1 tháng quen, khoe ngực trần cho con bú đẹp ngỡ ngàng.

Từ 3 – 4 năm trước, Minh Trang đã là cái tên được giới trẻ biết đến với vai trò mẫu ảnh, 9X còn gây chú ý với gương mặt được nhận xét là phiên bản Việt của nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk- vai Lee trong “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”. Tuy nhiên, không lấn sân showbiz quá nhiều, Minh Trang lại lựa chọn việc sớm kết hôn, làm mẹ và sau đó là khởi nghiệp với vai trò nữ giám đốc.

Tình yêu của Minh Trang và ông xã cơ trưởng một hãng hàng không Việt Nam nảu nở từ sau một lần chạm mặt nhau trên chuyến bay, và chỉ sau 1 tháng yêu, nữ giám độc xinh đẹp đã nhận được lời cầu hôn từ nam cơ trưởng điển trai. Sau hơn 1 năm bên nhau, đến cuối năm 2019, cặp đôi chính thức về chung một nhà và ở thời điểm hiện tại, cả hai đang hạnh phúc viên mãn với cậu con trai nhỏ kháu khỉnh được bố mẹ gọi thân mật là “bé Ha”.

Bà xã hotgirl của cơ trưởng hãng hàng không Việt gây sốt với ảnh ngực trần cho con bú

Nhiều người ngạc nhiên vì khuôn mặt cô gái Việt lại như chị em sinh đôi với diễn viên đất Thái.

Bà xã hotgirl của cơ trưởng hãng hàng không Việt gây sốt với ảnh ngực trần cho con bú

Cặp đôi cơ trưởng – gái xinh khiến nhiều người trầm trồ.

Bà xã hotgirl của cơ trưởng hãng hàng không Việt gây sốt với ảnh ngực trần cho con bú

Mới đây trên trang cá nhân, mẹ bỉm sữa gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh ngực trần cho con bú vô cùng táo bạo. Khi được hỏi về quá trình nuôi dạy con trai cô sau kết hôn với nam cơ trưởng, nữ giám đốc trẻ Minh Trang cũng rất vui vẻ chia sẻ.

Chuyện tình “một tháng nhận lời cầu hôn” của chị và ông xã được nhiều người ngưỡng mộ. Bây giờ khi cả hai đã làm bố, làm mẹ, chị thấy ông xã có thay đổi gì không?

Trộm vía thì giữa bộn bề của cuộc sống chuyện tình cảm của mình từ trước đến giờ vẫn giữ được “nhiệt”. Một tháng nhận lời cầu hôn nhưng đến một năm sau cả hai mới chính thức kết hôn nên có thể nói tình cảm cũng được xây đắp bởi thời gian và nhiều vấn đề cả 2 cùng nhau trải qua. Đến thời điểm này khi đã làm bố, làm mẹ thì tình cảm có thể gọi là mặn nồng hơn chứ mình không bị “vỡ mộng” bởi điều gì sau hôn nhân cả.

Mọi người vẫn có suy nghĩ phi công đào hoa, khi yêu khó giữ…?

Đào hoa hay khó giữ mình nghĩ nó thuộc về tính cách và đạo đức con người, không thể đánh giá qua ngành nghề được. Nếu nói phi công ai cũng đào hoa thì khá bất công cho các anh phi công chuẩn mực nhỉ? Khi yêu, cưới và bây giờ khi đã có con thì đối với ông xã – một phi công, mình vẫn luôn tôn trọng công việc và tin tưởng anh như cách anh tin tưởng và tôn trọng công việc của vợ.

Qua trang cá nhân, thấy chị quay lại khá sớm với công việc sau khi lên chức làm mẹ, vậy việc chăm con 2 vợ chồng sẽ phân chia ra sao?

Một tháng sau sinh mình quay lại với công việc, nhưng không hoàn toàn, mình vẫn làm việc online là chủ yếu nên không ảnh hưởng nhiều. Cho đến bây giờ, sau hơn 2 tháng, con cứng cáp hơn mình mới sắp xếp thời gian hợp lí giữa công việc và gia đình để bảo đảm thời gian cho con.

Mình và ông xã san sẻ thời gian của riêng mỗi người cùng con, một ngày có thể là mẹ vắt sữa thì bố cho con ti bình, mẹ cho con ngủ thì bố thay tã cho con… Nhà mình không phân chia việc ai nấy làm mà là nương theo thời gian của mỗi người và hỗ trợ nhau, cùng nhau đồng hành trong việc chăm con.

Với những đôi vợ chồng trẻ, đặc biệt là lần đầu có con sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn trong việc chăm con. Với vợ chồng chị thì sao?

Trước khi trở thành bố và mẹ, vợ chồng mình có “giao kèo” trước là sẽ tôn trọng những quyết định của nhau. Trong quá trình nuôi con nếu có những mâu thuẫn thì cùng nhau nói chuyện, lắng nghe để tìm ra cách hợp lí nhất vì suy cho cùng tất cả cũng là muốn điều tốt nhất dành cho con. Trộm vía là từ lúc sinh con đến giờ nhà mình chưa có mâu thuẫn gay gắt nào.

Chị tiết lộ không phải thức đêm chăm con vì đã có chồng chăm bé, chắc hẳn ông xã cũng phải học hỏi kinh nghiệm làm bố trước khi con chào đời chứ?

Trải qua hơn 2 tháng làm mẹ đúng là mình ít phải thức đêm chăm con. Chồng hiểu giấc ngủ của vợ cũng là điều khá quan trọng cho việc duy trì sữa mẹ cho con nên chồng mình giúp mình chăm con buổi tối để mình có thể ngủ ngon giấc hơn.

Còn về vấn đề các ông bố học làm bố trước khi có con thì theo mình người chồng nào đủ yêu thương vợ con sẽ có cách tìm hiểu để có thêm thông tin để học hỏi kinh nghiệm. Và may mắn là chồng mình cũng chịu khó tìm đọc và quan sát những gia đình xung quanh về cách chăm con trước khi em bé ra đời nên mọi việc khá suôn sẻ.

Bà xã hotgirl của cơ trưởng hãng hàng không Việt gây sốt với ảnh ngực trần cho con bú

Cách nuôi bé sơ sinh của ông bà thường có nhiều quan niệm khác với hiện tại, có bao giờ chị rơi vào tình huống không cùng quan điểm với ông bà?

Đây cũng là một điều khá may mắn với mình. Bố mẹ hai bên đều khá hiện đại, cả nội – ngoại đều rất tôn trọng quyết định của các con nên việc chăm con theo mong muốn đối với mình là khá nhẹ nhàng.

Vấn đề phụ nữ quan tâm không kém chuyện con lớn khỏe chính là lấy lại vóc dáng và nhan sắc sau khi đã làm mẹ. Chị có bí quyết nào mà lấy lại dáng nhanh vậy?

Khi được hỏi về cách giảm cân, mình hay đùa “combo huỷ diệt là chăm con và cho con bú” (cười). Trên thực tế thì 3 tuần đầu sau sinh, mình vẫn ăn uống đầy đủ các món ăn để đủ chất dinh dưỡng cho con nhưng mình chỉ ăn đủ chứ không ăn quá nhiều. 1 ngày của mình chỉ có loay hoay chăm con, vắt sữa, cho con ti trực tiếp… vậy mà leo lên cân đã thấy giảm được 11kg.

Hiện tại từ lúc bé nhà mình được 2 tháng tuổi, mình bắt đầu sắp xếp 2 buổi/tuần để có thể tập luyện trở lại, mong là vóc dáng sẽ mau trở lại như ý mình mong muốn.

Bà xã hotgirl của cơ trưởng hãng hàng không Việt gây sốt với ảnh ngực trần cho con bú

Vóc dáng của mẹ bỉm sau thời gian ngắn làm mẹ khiến ai cũng phải khen.

Trong tháng đầu khi sữa về, vòng 1 của mẹ nào cũng thay đổi đáng kể. Chị lại đi làm sớm, điều này có gây cản trở gì không?

Cũng chung cảm giác với các chị em lần đầu làm mẹ, thời gian đầu mình khá không thoải mái vì cứ 2 – 3 tiếng sữa lại về, ra ngoài thật sự là bất tiện. Nhưng dần rồi cũng quen, thường mình sẽ vắt sữa trước khi ra ngoài và cũng tranh thủ đi công việc ở ngoài không quá 4 tiếng để có thể về với con và cũng hạn chế được việc sữa về không kịp vắt.

Trong bức ảnh chị cho con bú được dân mạng chia sẻ rầm rộ, có mẹ còn khen nhìn bầu ngực đã biết mẹ nhiều sữa… vòng 1 của chị có tăng nhiều không?

Mình nghĩ phụ nữ nào sau sinh vòng ngực ít nhiều gì cũng có thay đổi, và tất nhiên là mình cũng không ngoại lệ nhưng mình vẫn thích nghi được.

Trước khi đăng bức ảnh cho con bú có phần táo bạo nhưng lại rất ý nghĩa này, chị có phải “xin chồng”?

Mình luôn làm những gì mình muốn và tất nhiên trước khi đăng tải bất cứ điều gì, mình cũng cân nhắc nên hay không nên. Bức ảnh cho con bú khi chồng mình thấy, anh cũng hiểu là mình muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc của chính mình nên hoàn toàn thoải mái.

Khi đăng bức ảnh đó, ngoài việc mong muốn lưu giữ khoảnh khắc của mình thì mình cũng muốn nhắn gửi đến các chị em: là phụ nữ, được cảm nhận thiên chức làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao, vì vậy mà không có gì phải mặc cảm cả, sau sinh dù cơ thể có thay đổi ít nhiều nhưng dù có như thế nào thì phụ nữ vẫn luôn đẹp.

Chị có nghĩ đến việc sẽ can thiệp dao kéo để nâng ngực, cải thiện vòng 1 sau khi con hết bú mẹ không?

Mình chưa từng nghĩ đến điều này. Theo mình, sau sinh nếu có kế hoạch tập luyện, ăn uống hợp lí thì cơ thể sẽ dần hoàn thiện trở lại thôi. Mình là người có tư tưởng khá lạc quan và tin tưởng bản thân mình sẽ làm được.

Bà xã hotgirl của cơ trưởng hãng hàng không Việt gây sốt với ảnh ngực trần cho con bú

Bức ảnh Minh Trang ngực trần cho con bú gây “sốt” mạng không vì nhan sắc của mẹ mà bởi sự gắn kết thiêng liêng giữa mẹ và bé.

Bà xã hotgirl của cơ trưởng hãng hàng không Việt gây sốt với ảnh ngực trần cho con bú

Giờ đã là bố mẹ, vợ chồng Minh Trang càng thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

Cảm ơn chị vì những chia sẻ này!

Bà xã hotgirl của cơ trưởng hãng hàng không Việt gây sốt với ảnh ngực trần cho con bú Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment