Thursday, October 8, 2020

Những vụ bán trinh gây sốc của nữ tiếp viên hàng không trên thế giới

Nữ tiếp viên hàng không bán dâm cho khách ngay trên máy bay gây phẫn nộ, chỉ sau vài giờ, hình ảnh này đã được phát tán trên mạng và danh tính của nữ tiếp viên này đã được cư dân mạng tìm ra.

Với tốc độ lan truyền đến chóng mặt, bức ảnh đã tạo lên làn sóng phẫn nộ về hành động này của nữ tiếp viên trong thời gian qua. Một trong những ý kiến chế giễu sâu cay rằng đây là một dịch vụ mới của hãng hàng không nhằm phục vụ khách hàng của mình.

Những vụ bán trinh gây sốc của nữ tiếp viên hàng không trên thế giới

Bức ảnh đã tạo lên làn sóng phẫn nộ về hành động này của nữ tiếp viên.

“Họ làm việc thật vất vả và tận tuỵ để phục vụ cho các hành khách của hãng, họ xứng đáng được tăng lương!”, một tài khoản Weibo bình luận chế giễu.

Trước áp lực của dư luận với những chỉ trích gay gắt, phi hành đoàn qua tìm hiểu đã truy tìm ra nhân vật trong bức ảnh đang bị cáo buộc “bán dâm trên không” cho hành khách là nữ tiếp viên Liu Riu Qi của hãng hàng không Shenzhen Airlines.

Theo đó, dân mạng cũng tìm ra được trang cá nhân của cô gái này không lâu sau đó nhằm trút giận vì đã làm hoen ố công việc mà rất nhiều người trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Họ cũng phát hiện được rất nhiều hình ảnh tự sướng đầy khiêu gợi cánh đàn ông của Liu Riu Qi.

Những vụ bán trinh gây sốc của nữ tiếp viên hàng không trên thế giới

Phi hành đoàn đã điều tra ra đây là nữ tiếp viên  Liu Riu Qi.

Nữ tiếp viên hàng không ở Trung Đông và những lần bán dâm trên máy bay

Vào 30/9/2015, một nữ tiếp viên làm việc cho một hãng hàng không Trung Đông đã bị sa thải và trục xuất vì bán dâm cho hành khách trong toilet máy bay.

Trong quãng thời gian 2 năm, nữ tiếp viên (giấu tên) này đã thu được khoảng 650.000 euro (khoảng 16.3 tỉ đồng) cho những lần “mây mưa” với khách trong toilet khi máy bay đang trên hành trình. Nhật báo tiếng Ả Rập Sada cho biết cô gái đã thừa nhận quan hệ tình dục với “rất nhiều” hành khách trên các chuyến bay và đường bay cô ta thích nhất là giữa Mỹ và Vùng Vịnh.

Nguồn tin Ả Rập Saudi tiết lộ nữ tiếp viên này kiếm được khoảng 1.500 euro cho mỗi lần bán dâm. Ngay sau khi phát hiện cô gái đang “quan hệ” với khách trong một chuyến bay gần đây, hãng hàng không (cũng giấu tên) đã lập tức sa thải và trục xuất cô này về nước.

Theo nữ TVHK này, những tiếp viên dưới 30 tuổi thường có giá cao. Một tiếp viên 29 tuổi nói rằng họ cũng có “hạn sử dụng”.

Những vụ bán trinh gây sốc của nữ tiếp viên hàng không trên thế giới

Nữ tiếp viên hàng không kiếm thêm thu nhập từ nghề bán dâm (Ảnh minh họa).

Đây không phải là trường hợp hiếm thấy ở ngành hàng không hiện nay. Trước đó, giới truyền thông cũng đưa tin hàng loạt về việc một số nữ tiếp viên Nhật Bản bán dâm để cứu vớt khoản tiền lương ngày càng eo hẹp của họ. Theo một bài viết trên tờ Shukan Post, các nữ tiếp viên Nhật Bản thường quan hệ tình dục với phi công để kiếm thêm thu nhập.

Chỉ trong vòng 90 phút “chiều lòng” khách hàng, các nữ tiếp viên này có thể kiếm được 300-450 euro (7,5-11 triệu đồng). Phi công thường ra dấu bằng tay để thỏa thuận ngầm với tiếp viên, Chẳng hạn họ đưa 4 ngón tay lên ngang mũi, có nghĩa là một lần bán dâm sẽ có giá 40.000 yen (225 euro), bao gồm qua đêm ở khách sạn. Những tiếp viên độ tuổi dưới 30 sẽ có giá bán dâm cao ngất ngưởng.

Những vụ bán trinh gây sốc của nữ tiếp viên hàng không trên thế giới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment