Saturday, October 10, 2020

Vừa bước lên xe buýt người phụ nữ bất ngờ cởi bỏ hết quần áo

Nhiều hành khách sững sờ khi chứng kiến hành động kỳ lạ của người phụ nữ còn cộng đồng mạng thì dậy sóng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hành động kém duyên của người phụ nữ ở Sydney, Úc, đã lan truyền trên mạng xã hội Twitter. Được biết, sự việc xảy ra vào năm 2018 nhưng nó vẫn chứng tỏ độ “hot” của mình khi được nhiều người nhớ đến vì hành động phản cảm chưa từng thấy của nữ hành khách.

Theo trang 7News, một nữ hành khách vừa bước lên xe, khi chưa ngồi ấm chỗ đã bất ngờ đứng dậy và thản nhiên cởi hết quần áo đang mặc trên người. Sau khi “thoát y” xong, nữ hành khách này gây sốc bằng việc nhảy ngẫu hứng với những động tác khêu gợi như chốn không người. Sau khi nhảy xong, cô còn yêu cầu hành khách trên xe quyên góp tiền để cổ vũ cho mình.

Vừa bước lên xe buýt người phụ nữ bất ngờ cởi bỏ hết quần áo

Người phụ nữ bất ngờ “thoát y” sau khi lên xe buýt.

Tuy nhiên, trước ánh mắt kinh hoàng của mọi người và sự phản ứng gay gắt của tài xế, nữ hành khách đã quấn một chiếc khăn choàng quanh người rồi vội vã bước xuống xe. Danh tính của cô đến nay vẫn làm một điều bí ẩn và không ai rõ vì sao cô lại có hành động như bị “ngáo đá” giữa nơi đông người.

Theo trang 7News, chính quyền địa phương đã lên án hành động của người phụ nữ là không thể chấp nhận được. Trong khi đó, người dùng mạng xã hội đã chỉ trích nữ hành khách khi lo ngại rằng có thể có trẻ em trên chuyến xe này.

Vừa bước lên xe buýt người phụ nữ bất ngờ cởi bỏ hết quần áo

Sau đó người này quấn 1 chiếc khăn rồi nhanh chóng rời khỏi xe buýt đi mất hút.

“Người phụ nữ này chắc chắn có vấn đề về mặt thần kinh. Thật là một hành động đáng xấu hổ”; “Đáng lẽ cảnh sát nên truy tìm danh tính của người này và trừng phạt cô tay vì ảnh hưởng đến cộng đồng”; “Hãy tôn trọng người khác nhất là trẻ em ở trên bất kỳ phương tiện giao thông công cộng nào”, “Người này nên bị bắt giữ và cách ly vĩnh viễn với xã hội”, một số bình luận của cộng đồng mạng.

Nguồn: 7News

Vừa bước lên xe buýt người phụ nữ bất ngờ cởi bỏ hết quần áo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment