Saturday, December 8, 2018

HMD Global tuyên bố hãng đã bán được 70 triệu chiếc Nokia trong 2 năm qua

HMD Global - công ty đang sở hữu quyền sử dụng thương hiệu Nokia trên điện thoại vừa cho biết hãng đã bán được 70 triệu chiếc smartphone Nokia trong hai năm qua.

Thứ 7 tuần trước, HMD Global vừa tròn 2 tuổi. Có lẽ không nhiều người dùng biết đến công ty này nhưng đây chính là cái tên đứng sau màn trở lại của Nokia vào năm 2017.

HMD Global đã hồi sinh thương hiệu Nokia và đưa nó trở thành một trong 5 thương hiệu di động hàng đầu châu Âu. Và bây giờ, tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1, công ty thông báo một số thành tựu đã đạt được.
HMD Global tuyên bố hãng đã bán được 70 triệu chiếc Nokia trong 2 năm qua
Theo đó, kể từ khi chiếc Nokia 6 đầu tiên được ra mắt vào tháng 1 năm 2017, HMD Global tuyên bố đã bán được 70 triệu điện thoại (bao gồm cả điện thoại phổ thông). Trong số này, 56 triệu được bán cho nam giới trên 35 tuổi mà trước đó đã biết về thương hiệu Nokia. Ngoài ra, công ty còn xác nhận rằng, các thiết bị rẻ hơn của hãng là nguồn đem lại doanh thu chính và thừa nhận rằng các mẫu flagship không đem lại thành công như mong đợi.

Theo HMD Global, Nokai 6.1 là điện thoại “mới” bán chạy nhất trên toàn cầu. Ngoài ra, Nokia 7 Plus và Nokia 3.1 cũng đang bán rất tốt trong phân khúc của mình. Trong tương lai, công ty hy vọng tiếp tục củng cố sức mạnh trong phân khúc 300 đến 400 Euro – đó là lý do Nokia 7.1 và Nokia 8.1 được phát hành gần đây - và thu hút khách hàng trẻ hơn bằng các chiến lược tiếp thị mới trong nhiều phân khúc, chẳng hạn như tài trợ các giải đấu eSports,…

Theo: Phone Arena

Nguồn http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/hmd-global-tuyen-bo-hang-da-ban-duoc-70-trieu-chiec-nokia-trong-2-nam-qua-77968

HMD Global tuyên bố hãng đã bán được 70 triệu chiếc Nokia trong 2 năm qua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment