Saturday, December 8, 2018

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên những chiếc tivi Samsung

Samsung trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên những chiếc tivi của mình, để mang lại trải nghiệm nghe nhìn sống động cho khách hàng. Bạn có biết đó là công nghệ nào không?

Công nghệ HDR Elite
Công nghệ HDR Elite
Đây là công nghệ nâng cấp và cải tiến từ công nghệ HDR, giúp tivi Samsung mở rộng dải sáng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, cho độ tương phản tối ưu trên mỗi khung hình, kể cả các cảnh có chi tiết phức tạp. Bạn có thể cảm nhận được độ tương phản sắc nét và đắm chìm trong chi tiết ấn tượng của các hình ảnh xem trên tivi Samsung.

Công nghệ Wide Viewing Angle
 Công nghệ Wide Viewing Angle
Một công nghệ đặc biệt cho phép bạn thưởng thức chương trình phát trên tivi với màu sắc chân thật, không bị thay đổi khi ngồi ở bất kì vị trí nào trong nhà, cả khi nhìn ở góc lệch. Không còn lo về hiện tượng nhiễu màu, chói mắt khi xem tivi nữa nhé.

Công nghệ Q Engine
Công nghệ Q Engine
Tivi QLED Samsung được hãng trang bị chip Q Engine cùng bộ xử lý hoạt động vượt trội, giúp phân tích hiệu quả các nội dung hình ảnh nhanh chóng. Đồng thời còn nâng cấp mọi chi tiết hình ảnh, tối ưu hoá màu sắc, độ tương phản lẫn độ nét giống với nội dung mà nhà sản xuất hình ảnh mong muốn khách hàng của họ được trải nghiệm.

Công nghệ UHD Engine
Công nghệ UHD Engine
Đây lại là một công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến được trang bị cho các dòng tivi Samsung. Công nghệ này giúp phân tích tín hiệu hình ảnh, giảm tiếng ồn, cải thiện, nâng cấp chất lượng hình ảnh cũng như chuyển đổi nội dung có độ phân giải thấp hơn đến gần giống với độ phân giải cao. Khi đó, bạn sẽ được xem hình ảnh sắc nét, có độ chi tiết, chính xác cao cùng màu sắc chân thực như trong cuộc sống.

Công nghệ Mega Contrast
Công nghệ Mega Contrast
Để Smart tivi có các khung hình đen huyền sâu thẳm hoặc sắc trắng tinh khiết mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời, Samsung đã phát triển công nghệ Mega Contrast. Công nghệ này giúp giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng trên màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng, giúp hình ảnh thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét từng chi tiết.

Công nghệ Peak Illuminator Pro
Công nghệ Peak Illuminator Pro
Đây là công nghệ cải tiến từ Peak Illuminator giúp tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh của tivi, cả khung hình tối nhờ tận dụng năng lượng ở các vùng tối để bù đắp cho vùng sáng trong khung hình. Bạn sẽ được tận hưởng những hình ảnh có màu sắc chân thật cùng chiều sâu.

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên những chiếc tivi Samsung Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment