Tuesday, December 4, 2018

Honor 8X có nhiều tính năng vượt trội với giá 6 triệu đồng

Nhà sản xuất Honor luôn mang lại những sản phẩm tầm trung hấp dẫn. Và Honor 8X là một trong số đó.
Honor 8X có nhiều tính năng vượt trội với giá 6 triệu đồng

Thiết kế phá cách, màn hình 6.5 inch siêu rộng
Cũng sử dụng mặt lưng kính với hiệu ứng ánh sáng thay đổi liên tục tương tự như nhiều smartphone hiện nay, nhưng Honor 8X phá cách hơn khi mặt lưng được chia làm 2 phần bằng một đường cắt tinh tế. Bạn có thể thấy cụm camera hai cảm biến, đèn flash LED, dòng chữ AI Camera và thương hiệu Honor nằm trên một trục dọc. Khi quay ngang để chụp ảnh, Honor 8X trông như một camera cầm tay thực thụ vậy. Rất ấn tượng!
Honor 8X có nhiều tính năng vượt trội với giá 6 triệu đồng ảnh 2
Bên cạnh mặt lưng đẹp - độc - lạ, thì mặt trước của Honor 8X cũng được đánh giá cao nhờ kích thước màn hình 6.5 inch siêu lớn kết hợp với các viền được tối ưu rất mỏng, kể cả viền dưới – thành phần mà các smartphone tầm trung khác rất khó để đạt độ mỏng tương đương. Chính vì thế Honor 8X cho trải nghiệm màn hình cực kỳ rộng rãi nhưng vẫn dễ dàng sử dụng bằng một tay.
Honor 8X có nhiều tính năng vượt trội với giá 6 triệu đồng ảnh 3
Sử dụng tấm nền IPS và độ phân giải cao Full HD+, chất lượng hiển thị của Honor 8X sẽ làm hài lòng phần lớn người dùng phổ thông. Màu sắc được tinh chỉnh rực rỡ, bắt mắt với khả năng tái tạo lên đến 85% dải màu NTSC, thích hợp cho trải nghiệm xem phim và chơi game giải trí.

Hiệu năng mạnh mẽ, bộ nhớ trong lớn

Honor 8X được trang bị vi xử lý Kirin 710, là con chip tầm trung mới nhất của Huawei được cải tiến đáng kể so với Kirin 659 trước đây. Thử nghiệm với ứng dụng Antutu Benchmark, điểm số Kirin 710 đạt được lên đến gần 140,000 điểm, tức sánh ngang Snapdragon 660 và Helio P60 để trở thành những chipset mạnh mẽ nhất phân khúc tầm trung.
Honor 8X có nhiều tính năng vượt trội với giá 6 triệu đồng ảnh 4
Đi kèm dung lượng RAM 4GB, Honor 8X hoàn toàn xử lý trơn tru mọi tác vụ của người dùng. Đặc biệt nhờ công nghệ GPU Turbo độc quyền trên những vi xử lý Kirin, Honor 8X tương thích tốt với hầu hết những tựa game đang hot hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile và Asphalt 9 nên trải nghiệm chơi game rất mượt mà, ổn định.

Về bộ nhớ trong, Honor 8X có 2 phiên bản là 64GB và 128GB với mức giá tương ứng là 5.99 triệu đồng và 6.99 triệu đồng, cung cấp không gian lưu trữ không thua gì các flagship cao cấp, giúp bạn thoải mái cài đặt ứng dụng và lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Camera kép xóa phông chuyên nghiệp, camera selfie tự sướng lung linh

Honor 8X được đầu tư khá nhiều về camera với cụm cảm biến kép 20MP + 2MP. Trong đó, cảm biến chính 20MP có khẩu độ lớn f/1.8 cho khả năng thu sáng vượt trội, giữ lại chi tiết và màu sắc ấn tượng khi chụp đêm. Cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh để xác định chủ thể, nhằm tạo ra những bức ảnh xóa phông tự nhiên và không kém phần chuyên nghiệp.
Honor 8X có nhiều tính năng vượt trội với giá 6 triệu đồng ảnh 5
Hỗ trợ cho phần cứng camera tốt là trí tuệ nhân tạo AI thông minh, nhận diện môi trường chính xác để tinh chỉnh ảnh sao cho ấn tượng nhất. Thuật toán của AI còn giúp cho camera trước 16MP làm đẹp tự nhiên, thậm chí còn có khả năng xóa phông giống như camera chính.
Honor 8X có nhiều tính năng vượt trội với giá 6 triệu đồng ảnh 6
Viên pin dung lượng lớn 3,750 mAh thoải mái sử dụng
Được trang bị viên pin dung lượng lên tới 3,750 mAh kết hợp với vi xử lý Kirin 710 tiến trình 12nm tiết kiệm năng lượng, điện thoại Honor 8X có thể cung cấp 1 ngày sử dụng ở cường độ cao, cho phép bạn làm việc và giải trí thoải mái mà không cần quan tâm đến nỗi lo hết pin.
Honor 8X có nhiều tính năng vượt trội với giá 6 triệu đồng ảnh 7

Tạm kết

Với ưu thế vượt trội gần như mọi mặt, đặc biệt là thiết kế độc đáo, màn hình siêu lớn và cấu hình mạnh mẽ, Honor 8X chắc chắn là một trong những sản phẩm đáng mua nhất tầm giá 6 triệu đồng.

Nguồn http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/honor-8x-chiec-smartphone-toan-dien-nhat-trong-tam-gia-6-trieu-dong-77765

Honor 8X có nhiều tính năng vượt trội với giá 6 triệu đồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment