Thursday, September 5, 2019

Ăn diện “sương sương”, Cát Tường vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ đẹp và vòng 1 căng đầy

Trải qua nhiều cú sốc trong cuộc sống, Cát Tường không hề kém sắc hơn mà ngày càng thêm phần trẻ trung, quyến rũ.

Cát Tường là một trong những nữ MC nhận được sự yêu mến của người hâm mộ bởi sự đa tài và lối dẫn có duyên. Nữ nghệ sĩ còn được cộng đồng mạng gọi thân yêu với cái tên “Bà mối quốc dân” vì khá mát tay trong chuyện se duyên cho hơn 500 cặp tình nhân trong 6 năm dẫn một chương trình truyền hình ăn khách.

Ăn diện “sương sương”, Cát Tường vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ đẹp và vòng 1 căng đầy
Xinh đẹp, tài năng và khéo léo ăn nói,… tất cả những yếu tố này đã giúp Cát Tường tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Dù vậy, đường tình duyên của nữ MC lại khá lận đận. Sau khi ly hôn chồng, Cát Tường trở thành mẹ đơn thân nuôi con nhỏ. Không lâu sau đó, cô hẹn hò với nam người mẫu kém 13 tuổi nhưng cuộc tình cũng kết thúc chóng vánh. Khi đang ở thời kì huy hoàng của sự nghiệp, nữ diễn viên sinh năm 1976 còn bị cắt khỏi vai vai diễn trong chương trình góp phần làm nên tên tuổi của mình.

Vượt qua nhiều cú sốc, nữ MC xinh đẹp thời gian gần đây lại thêm phần quyến rũ, mặn mà. Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, “Bà mối quốc dân” không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ vì nhan sắc ngày càng trẻ đẹp khi đã ở độ tuổi 42.
Ăn diện “sương sương”, Cát Tường vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ đẹp và vòng 1 căng đầy 1
Khoe ảnh tựa cằm vào vai một chàng trai, bên cạnh nhiều lời nghi vấn về danh tính của đối phương thì phần lớn các bình luận đều khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời của bà mẹ đơn thân. Nhờ vào lớp makeup kĩ càng mà đường nét sắc sảo của gương mặt nữ MC lại càng thêm phần cuốn hút, nổi bật.
Ăn diện “sương sương”, Cát Tường vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ đẹp và vòng 1 căng đầy 2
Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn chưa bất ngờ bằng màn khoe dáng “sương sương” của bà mẹ một con. Dù chỉ diện mẫu đầm đơn giản, Cát Tường cũng đã có thể phô diễn được khuôn ngực đầy, nóng bỏng.

Có thể nói, đây cũng không phải lần đầu nữ MC khiến người nhìn “xốn xang” vì số đo vòng 1 vượt mặt của mình. Ở độ tuổi tứ tuần, bà mẹ cũng rất chăm diện những bộ cánh cắt xẻ vừa vặn để khoe được tối đa vóc dáng quyến rũ và gợi cảm của mình.
Ăn diện “sương sương”, Cát Tường vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ đẹp và vòng 1 căng đầy 3
Sở hữu số đo vòng 1 tự nhiên, bà mẹ một con thường diện các kiểu áo có đường cắt cổ chữ V tinh tế để phô diễn lợi thế đó của mình.
Ăn diện “sương sương”, Cát Tường vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ đẹp và vòng 1 căng đầy 4
Dù chỉ chụp ảnh selfie gương mặt ngày càng nhuận sắc, nhưng những gì người hâm mộ chú ý chính là khe ngực sâu hun hút.

Cô cũng không ngại phô diễn hình thể tại các chương trình truyền hình. Dù có chiều cao không mấy lý tưởng, nhưng số đo 3 vòng hài hòa, đặc biệt là khuôn ngực đầy chính là một điểm cộng to đùng dành cho Cát Tường.

Ngay cả trong những bộ ảnh chụp, nữ MC xinh đẹp cũng rất chịu khó khoe khéo hình thể trong những mẫu thiết kế tôn được đường cong chữ S mê mẩn.
Ăn diện “sương sương”, Cát Tường vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ đẹp và vòng 1 căng đầy 5
Trước đây, bà mẹ đơn thân cũng từng làm “dậy sóng” cộng đồng mạng khi tự tin diện áo tắm một mảnh. Mặc cho chiều cao hạn chế, body cũng chẳng nuột như các nàng siêu mẫu nhưng nước da trắng cùng vóc dáng cân đối đã giúp cho “bà mối quốc dân” nhận về nhiều lời khen ngợi không ngớt.
Ăn diện “sương sương”, Cát Tường vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ đẹp và vòng 1 căng đầy 6
Hình thể hấp dẫn của MC Cát Tường ở độ tuổi tứ tuần khiến người hâm mộ khó mà rời mắt. Không những vậy, gương mặt mộc tự nhiên hồng hào, láng mịn của cô cũng làm cho nhiều chị em không khỏi ghen tị.

Vượt qua nhiều biến cố, Cát Tường ở thời điểm hiện tại vẫn giữ được cho mình một diện mạo trẻ trung, nhưng cũng vô cùng mặn mà và quyến rũ. Tuy nhiên, để giữ được phong độ “mơn mởn” ở tuổi 42, không riêng gì đối với bà mẹ đơn thân mà còn đối với nhiều chị em phụ nữ là điều chẳng hề dễ dàng.

Bởi đối với hầu hết phụ nữ, khi chạm ngưỡng tuổi 40, những ngấn mỡ và lớp da chùng nhão bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Dù bạn vẫn ăn uống kiêng khem nhưng việc giữ cho vóc dáng “thắt đáy lưng ong” như ngày còn 20 không còn khả thi. Bên cạnh đó, cơ thể cũng không còn đủ sức khỏe để có thể luyện tập những bài thể dục cường độ cao. Tốc độ lão hóa da cũng ngày càng nhanh hơn.

Do đó, bài toán đặt ra cho hầu hết chị em ở ngưỡng tuổi 40 chính là làm thế nào để giữ được cho mình một hình thể cân đối cùng làn da khỏe mạnh, hồng hào? Với những bí quyết làm đẹp dưới đây, chị em có thể dễ dàng xua đi cơn ác mộng mang tên dáng “phì nhiêu” khi bước vào tuổi tứ tuần.

1. Thay đổi chế độ ăn ít muối và đường

Đường và muối là hai loại gia vị thân quen, có mặt trong mọi bữa ăn hàng ngày của mọi nhà. Dù có thể mang đến cảm giác ngon miệng cho món ăn, nhưng ăn nhiều muối và đường là nguyên nhân gây tăng cân và tích nước trầm trọng đối với cơ thể phụ nữ U40. Đặc biệt, hai loại gia vị này nếu tiêu dùng quá mức còn có thể tăng cao nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và huyết áp.
Làm đẹp ở tuổi 40
Ăn nhạt vừa giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả, vừa tăng cường sức khỏe của bạn.

Bên cạnh đó, trong thực đơn ăn uống hàng ngày, bạn nên ưu tiên các loại rau củ quả tươi xanh lên hàng đầu. Những loại khoáng chất, chất xơ, vitamin cần thiết có trong những loại thực phẩm này sẽ tác động tích cực lên cả làn da và vóc dáng.
Làm đẹp ở tuổi 40 1
Một trong những lời khen của các chuyên gia dinh dưỡng để giúp phụ nữ thu nhỏ vòng eo, tăng cường hệ miễn dịch đó chính là nên chia thức ăn thành nhiều bữa nhỏ. Đây là cách để bạn có thể ăn nhiều món nhưng không gây cảm giác no lâu hay nhanh đói.

2. Tăng cường uống trà xanh

Bên cạnh việc cung cấp cho cơ thể đủ nước mỗi ngày để giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường, bạn có thể dùng nước trà xanh tươi như một cách thay thế. Không chỉ đào thải độc tố, trà xanh còn “tống khứ” mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhờ vào thành phần lớn vitamin và caffeine.
Làm đẹp ở tuổi 40 2
Uống trà xanh mỗi ngày là cách để chị em tứ tuần giảm cân nhanh chóng. Không những vậy, trong trà xanh còn có chất oxy hóa, giúp phần nào ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da của phái đẹp.

3. Luyện tập các bài tập thể dục phù hợp cơ địa

Thể dục từ lâu được xem là cách đốt cháy năng lượng, mỡ thừa hiệu quả. Chỉ cần một ngày dành ra 1 tiếng đồng hồ để luyện tập các bài tập như đi bộ, khiêu vũ, tập yoga,… và kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý là chị em đã có thể kiểm soát cân nặng của mình hiệu quả nhất.
Làm đẹp ở tuổi 40 3
Rèn luyện thân thể bằng các bài tập một mặt có thể giữ thân hình luôn trẻ trung và năng động; mặt còn lại là giữ được cho bạn một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể săn chắc không mỡ thừa tích tụ.

4. Dưỡng ẩm làn da

Dù lão hóa là việc phải xảy đến và không thể ngăn chặn, nhưng chị em vẫn có thể làm chậm quá trình ấy bằng một lộ trình chăm sóc da nâng cao. Trong đó, quan trọng nhất chính là bước dưỡng ẩm. Bởi khi làn da ngày càng “già” sẽ có dấu hiệu khô sần, nứt nẻ. Việc cung cấp độ ẩm cần thiết trong trường hợp này sẽ xóa mờ đi những nếp nhăn và vết chân chim trên gương mặt xinh đẹp của bạn.
Làm đẹp ở tuổi 40 4
Bên cạnh việc dưỡng ẩm, bạn cần bổ sung thêm các thực phẩm làm đẹp như vitamin E, C và collagen để nâng cao hiệu quả chăm sóc da, giữ gìn làn da luôn căng mọng, tươi trẻ.

Uyên Hoàng

Theo eva.vn

Ăn diện “sương sương”, Cát Tường vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc trẻ đẹp và vòng 1 căng đầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment