Wednesday, September 4, 2019

Bạn gái Văn Hậu: ‘Máy bay bà già’ giúp chàng phi công trẻ ra trời Âu

Ít ai biết rằng, Văn Hậu là “phi công trẻ lái máy bay” với cô nữ sinh nóng bỏng Hoàng Anh. Hot girl Hà Thành là người âm thầm đứng sau thành công của Văn Hậu.

Không nổi đình đám như bạn gái Quang Hải (Nhật Lê) hay người yêu Văn Lâm (Yến Xuân), “nàng thơ” của Đoàn Văn Hậu là nàng WAGs khá tín tiếng trong hội bạn gái cầu thủ.

Bắt đầu từ buổi tiệc sinh nhật tuổi 19, Văn Hậu công khai bạn gái trên trang cá nhân. Đó là một cô sinh viên dễ thương nhưng không kém phần nóng bỏng, Nguyễn Hoàng Anh.

Thời điểm ấy, Văn Hậu đang là cái tên cực hot của U23 Việt Nam sau chiến công kỳ vỹ ở Thường Châu, việc hậu vệ này thừa nhận là “chậu đã có hoa” khiến cộng đồng mạng hết sức bất ngờ. Mọi ánh mắt đổ dồn về cô gái tên Anh họ Nguyễn, cô nàng đang nắm giữ trái tim của “cậu út” tuyển Việt Nam này là ai?

Hoàng Anh là đồng hương của Văn Hậu, cả hai đều sinh ra ở Thái Bình và đang sinh sống học tập ở thủ đô Hà Nội. Xuất phát điểm giống khiến Văn Hậu và Hoàng Anh tìm thấy sự đồng điệu. Được biết, Văn Hậu là người chủ động cưa đổ người đẹp.

Bạn gái Văn Hậu: ‘Máy bay bà già’ giúp chàng phi công trẻ ra trời Âu
Hoàng Anh sinh năm 1998 còn Văn Hậu sinh năm 1999, cách nhau 1 tuổi cặp đôi này vẫn trông rất xứng đôi vừa lứa. Văn Hậu và Hoàng Anh cũng được fan ví von là cặp đôi đũa lệch của bóng đá Việt Nam vì chiều cao chênh lệch.

Hoàng Anh là một hot girl khá có tiếng trong cộng đồng mạng, sau khi được bạn trai công khai, cô nàng càng nhận được sự chú ý. Dẫu vậy, vì muốn bạn trai tập trung đá bóng, tránh xa những thị phi chốn hậu trường, Hoàng Anh hầu như không đăng ảnh Văn Hậu trên trang cá nhân. Tất cả các bức ảnh của Văn Hậu và Hoàng Anh chụp chung chỉ đếm trên đầu ngón tay và chủ yếu do Văn Hậu đăng tải.

Có thể nói, Hoàng Anh là người đứng sau thành công của Văn Hậu. Hoàng Anh là người đẹp hiếm hoi thường xuyên tới sân xem bạn trai thi đấu mặc kệ cái nắng rát da hay những trận mưa to như trút nước của Hà Nội. “Nấm lùn” 1m56 luôn ngồi lặng lẽ ở một góc khán đài, âm thầm cổ vũ cho Văn Hậu thi đấu thăng hoa. Chuyện tình nói ít làm nhiều khiến cho cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Với tính chất công việc phải di chuyển nhiều, Văn Hậu và Hoàng Anh thường xuyên rơi vào cảnh yêu nhau, mọi cuộc trò chuyện đều qua điện thoại. Nhưng không vì thế mà tình cảm của cả hai trở nên nhạt nhòa.
Bạn gái Văn Hậu: ‘Máy bay bà già’ giúp chàng phi công trẻ ra trời Âu
Vẻ đẹp nóng bỏng của “máy bay” khiến Văn Hậu mê mẫn.

Mỗi khi được nghỉ thi đấu, Văn Hậu đều tranh thủ “hâm nóng” tình cảm với bạn gái bằng những chuyến đi chơi cùng nhau. Vậy nên, suốt 1 năm qua cặp đôi “đũa lệch” của bóng đá Việt Nam chưa bao giờ gặp trục trặc tình cảm.

Thế nhưng, sắp tới đây cả hai sẽ phải chịu cảnh yêu xa 1 năm. Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen. Nếu được lựa chọn, hẳn nhiên chẳng ai muốn yêu xa và Văn Hậu – Hoàng Anh cũng vậy. Hai tiếng “yêu xa” nghe đã thấy đăng đắng trong lòng. Văn Hậu và Hoàng Anh sẽ phải hít thở riêng một bầu trời, sống ở 2 nơi khác múi giờ, không thể nắm tay, không thể gặp mặt…

Mỗi khi ra sân thi đấu, Văn Hậu cũng không nhìn thấy bóng dáng Hoàng Anh trên khán đài. Sự cô đơn và hụt hẫng có thể khiến hai trái tim không cùng một nhịp đập. Bùi Tiến Dũng – Thanh Mèo cũng đã “đường ai nấy đi” vì lý do đó.

Yêu xa có đủ đắng cay, nhưng cũng có lắm những ngọt bùi. Liệu tình yêu, sự thấu hiểu và đồng cảm có đủ khiến cả hai vượt qua thử thách này? Hãy để thời gian trả lời.

Theo SaoStar

Bạn gái Văn Hậu: ‘Máy bay bà già’ giúp chàng phi công trẻ ra trời Âu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment