Friday, September 20, 2019

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày

Kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur – Malaysia 3 ngày sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kỉ nghỉ thú vị, trọn vẹn ở đất nước Hồi giáo Malaysia.

Kuala Lumpur là thủ đô của Malaysia là điểm đến du lịch lí tưởng và hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á. Kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày đầy đủ nhất sẽ được Dulichme chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Kuala Lumpur

Thời tiết của Kuala Lumpur may mắn không bị ảnh hưởng nhiều của khí hậu nên bank có thể du lịch Kuala Lumpur bất cứ thời gian nào. Thời gian từ tháng 11 – 2 thường diễn ra rất nhiều các lễ hội như: giáng sinh, Tết Nguyên Đán, thời tiết cũng rất dễ chịu, du khách đến đây du lịch tăng đột biến. Từ tháng 3 – 10 thì lượng du khách ít hơn, các chi phí dịch vụ cũng rẻ hơn. Nếu bạn đang muốn có một chuyến du lịch Kuala Lumpur 3 ngày tiết kiệm hơn thì có thể đến đây vào khoảng thời gian này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày
Kuala Lumpur là thành phố du lịch nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á

Phương tiện di chuyển tại Kuala Lumpur

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đi Kuala Lumpur Malaysia vì thế bạn có thể chọn chuyến bay, giờ bay bất cứ khi nào phù hợp. Theo kinh nghiệm săn vé du lịch giá rẻ thì bạn nên đặt vé trước khoảng từ 1,2 tháng nhé. Nếu để cận ngày thì có thể sẽ hết vé hoạc giá vé sẽ cao hơn nhiều lần so với giá ban đâu.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 1
Hiện nay có rất nhiều chuyến bay bay thẳng đến Kuala Lumpur cho bạn chọn lựa

Du lịch Kuala Lumpur 3 ngày di chuyển bằng phương tiện gì? Đừng lo bạn có thể bắt bất kì phương tiện nào để vào trong trung tâm thành phố. Đi từ KLIA vào trung tâm mất khoảng 50-60 phút. Nếu sử dụng Grap sẽ có mức chi phí là 55 – 60 Ringgit, hay bạn có thể xuống tầng 1 đón xe bus của hãng SkyBus màu đỏ, AeroBus màu vàng đến KL Sentral có giá 12 Ringit/khách. Rồi từ KlSentral bắt grap về khách sạn nơi bạn lưu trú. Lưu ý nhỏ là các khoảng thời gian 9:00 – 10:00 và 18:00 – 19:00 là thời gian cao điểm thường bị kẹt xe bạn nên tránh gọi xe vào các giờ này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 2
Có rất nhiều phương tiện di chuyển ở Kuala Lumour, bạn có thể di chuyển bằng xe bus để tiết kiệm

Khách sạn ở Kuala Lumpur

Có nhiều loại khách sạn để lựa chọn khi du lịch Kuala Lumpur 3 ngày từ các khách sạn cao cấp, sang trọng cho đến bình dân. Khách sạn ở khu Butkit Bintang là một gợi ý dành cho bạn, khu vực này là trung tâm mua sắm nên rất thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch. Theo quy định của nhà nước mỗi du khách đều phải trả thêm 10 Ringgit “Tourism tax” cho mỗi đêm ở đây.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 3
Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn àm chọn các khách sạn phù hợp

Lịch trình du lịch Kuala Lumpur 3 ngày

Ngày thứ 1: tham quan chùa Thiên Hậu, động Batu

Buổi sáng ghé thăm chùa Thiên Hậu – một trong những ngôi chùa Trung Hoa lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Nổi bật với gam màu đỏ, được thiết kế theo lối kiến trúc mái cong, sơn đỏ, được trạm trổ hình rồng đặc trưng. Tới đây bạn sẽ cảm nhận sự yên bình của ngồi chùa ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 4
Chùa Thiên Hậu ngôi chùa Trung Hoa nổi tiếng ở Malaysia

Buổi chiều bạn có thể đến KL Sentral bắt tàu Komuter với giá 3 Ringgit/vé ~ 15.000k đi thăm quan động Batu, cách trung tâm Kuala Lumpur 11 km. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia với hệ thống hang động vô cùng độc đáo và bức tượng Murugan nổi tiếng. Bên dưới chân động là các quán ăn, quầy hàng lưu niệm, bạn có thể tham quan, thưởng thưc tại đây.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 5
Tham quan động Batu nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Hindu giáo

Buổi tối khám phá phố ẩm thực Jalan Alor – với các khu ẩm thực đặc sắc từ nhiều nước khác nhau, sau đó tham quan River of Life ở gần quảng trường Mederka cực lãng mạn.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 6
Khám phá phố ẩm thực Jalan Alor

Ngày thứ 2: Tham quan Aquaria KLCC, Petronas Kuala Lumpur

Bắt đầu ngày thứ 2 trong hành trình du lịch Kuala Lumpur 3 ngày là đến khu vực City Center (KLCC) tham quan Aquaria KLCC. Thủy cung nằm dưới lòng đất phía trên công viên KLCC và trung tâm mua sắm Suria KLCC. Ở đây có hơn 9.000 loài sinh vật biển của hơn 250 loài, đặc biệt được khách du lịch vô cùng yêu thích. Vé vào cửa là 69 Ringgit ~ 370.000k/vé/khách. Tốt nhất bạn nên đặt vé online để không phải xếp hàng chờ đợi khi tới đây nhé.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 7
Thủy cung Aquaria với hơn 9.000 loài sinh vật từ khắp mọi nơi trên thế giới

Sau đó bạn có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng Malaysia trong trung tâm rồi đi tham quan công viên KLCC. Đặc biệt đừng bỏ qua Petrosains Science Discovery Centre bên tong trung tâm Suria KLCC với các hiện vật độc đáo được trưng bày tại đây. Gía vé vào cửa là 30 Ringgit ~ 160.000k/ khách.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 8
Trung tâm thương mại Suria KLCC

Tiếp đến là Pestronas Twin Towers – đây là biểu tượng chính của thủ đô Kuala Lumpur, trải nghiệm khi đừng trên chiếc cầu bắc ngang ngắm nhìn Kuala Lumpur từ trên cao. Đặc biệt buổi chiều thường có các màn phun nước ở trước khuôn viên tháp đôi rất đẹp và giá vé trong khoảng 650.000k/khách. Tối muộn một chút bạn có thể trải nghiệm các hoạt động đêm tại các quán bar, nhà hàng ở đường Changkat.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 10
Khung cảnh bên dưới tháp đôi Petronas

Ngày thứ 3: Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia, tháp Kuala Lumpur

Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia là bảo tàng lưu trữ 7.000 hiện vật văn hóa Hồi giáo ở khắp mọi nơi trên thế giới, nó được coi là bảo tàng Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á. Có thiết kế và kiến trúc độc đáo là điểm đến thu hút nhiều du khách đến thăm khi du lịch Malaysia. Gía vé vào cửa là 14 Ringgit ~ 75.000k/khách. Sau khi tham quan bảo tàng bạn đi bộ đến Kuala Lumpur Bird Park – đây là chuồng chim khổng lồ, ngôi nhà của hơn 3,000 chú chim.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 11
Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia lưu giữ 7.000 hiện vật văn hóa Hồi giáo

Trải nghiệm cực thú vị với thiên nhiên, vé vào cổng là 67 Ringgit ~ 360.000k/khách. Cuối ngày bạn có thể đi tham tháp Kuala Lumpur, tháp truyền hình cao nhất thế giới với chiều cao 420 mét. Đứng ở độ cao 276 mét là bạn đã có thể ngắm toàn cảnh thành phố Kuala Lumpur và tháp đôi Petronas. Vé vào có giá là 105 Ringgit/khách. Đừng quên check in vé online trước để không phải chờ đợi nhé.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày 12
Tháp Kuala Lumpur là tháp truyền hình cao nhất thế giới là điểm tham quan thú vị ở Kuala Lumpur

Chúc bạn có chuyến khám phá du lịch Kuala Lumpur 3 ngày nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur 3 ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment