Monday, September 16, 2019

Dàn siêu xe hàng trăm tỷ của đại gia Lào

Trong những năm gần đây, số lượng siêu xe đẹp và đắt tiền về Lào khá nhiều. Đáng chú ý có nhiều siêu xe mới đỉnh còn xuất hiện trước cả ở Việt Nam. Cùng ngắm một số siêu xe trong 1 showroom xe siêu sang ở Thủ đô Lào.
Dàn siêu xe hàng trăm tỷ của đại gia Lào
Tại showroom siêu xe đỉnh này có nhiều xe khủng giá chục tỷ đồng quy đổi. Như chiếc Lamborghini URUS màu vàng mang biển số tứ quý 1 và Lamborghini Aventador mang biển tứ quý 9 cực đẹp.
Dàn siêu xe hàng trăm tỷ của đại gia Lào 1
Tại Lào rất nhiều những xe sang mang biển số đẹp xuất hiện trên đường phố. Với những siêu xe mang biển số tứ quý như này, giá bán lại dường như giữ nguyên, thậm chí cao hơn so với giá mua ban đầu nếu xe còn mới nguyên hay chạy lướt vài ngàn Km.
Dàn siêu xe hàng trăm tỷ của đại gia Lào 2
Chiếc Lamborghini Aventador trắng mang biển tứ quý 1 bên Ferrari 458 italia. Những siêu xe này được bảo dưỡng thường xuyên và chạy rất ít Km.
Dàn siêu xe hàng trăm tỷ của đại gia Lào 3
Ở Lào giá sau thuế siêu xe cũng khá cao. Nhưng còn thấp hơn Việt Nam nhiều. Ví dụ chiếc Aventador này sau thuế giá khoảng 800.000 USD tương đương gần 19 tỷ đồng. Nhưng ở Việt Nam giá chiếc Aventador mới cứng theo thuế hiện nay có giá ít nhất từ 27 tỷ đồng đến 40 tỷ đồng tùy phiên bản.
Dàn siêu xe hàng trăm tỷ của đại gia Lào 4
Chiếc siêu xe Mclaren 720S mới cứng còn chưa đóng biển. Chiếc siêu xe này cũng là hàng khủng và chờ đón giới siêu giàu ở Lào mua. Được biết có khá nhiều siêu xe ở Lào cũng do đại gia gốc Việt làm ăn ở đây sở hữu.
Dàn siêu xe hàng trăm tỷ của đại gia Lào 5
Một siêu xe Mclaren 720S khá mang màu trắng phối đỏ, đen cực nổi bật. Siêu xe này cũng hướng đến đại gia siêu giàu. Ngoài ra ở đây cũng có cả những chiếc Rolls royce Phantom triệu đô đời mới nhất.

Theo Sieuxevietnam

Dàn siêu xe hàng trăm tỷ của đại gia Lào Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment