Wednesday, September 18, 2019

Hai học sinh lớp 11 tử vong dưới hồ

Cơ quan chức năng thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 2 học sinh lớp 11 (1 nam, 1 nữ) tử vong dưới hồ nước.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 17/9, bảo vệ khu du lịch Hồ Trúc tại thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đi kiểm tra quanh hồ để chuẩn bị đóng cửa thì phát hiện 1 chiếc xe máy, cùng tư trang của học sinh để trên bờ nhưng không có người.

Ngay sau đó bảo vệ này đã trình báo cơ quan chức năng và tiến hành xác minh, tìm kiếm.
Hai học sinh lớp 11 tử vong dưới hồ
Tư trang của nạn nhân để trên bờ

Đến khoảng 20h30 tối cùng ngày thì mọi người phát hiện thi thể của một nữ giới nổi trên mặt hồ. Danh tính nạn nhân được xác định là em Hoàng Thị Hương (SN 2003, học sinh lớp 11 Trường THPT Phan Bội Châu, đóng tại thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút).

Theo thông tin từ bạn bè Hương cho biết, chiều cùng ngày Hương đi chơi cùng với một bạn nam trong trường nên cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm. Đến 7h30 sáng nay (18/9), thi thể nam sinh được tìm thấy dưới lòng hồ là Nguyễn Thế Hiển (SN 2003, học lớp 11 cùng trường với nạn nhân Hương).

Bạn bè của hai nạn nhân thông tin, giữa Hương và Hiển có nảy sinh tình cảm nam nữ, gần đây giữa 2 em cũng xảy ra một số xích mích.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Nguyễn Hào

Theo congly

Hai học sinh lớp 11 tử vong dưới hồ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment