Wednesday, September 18, 2019

Tường Linh: ‘Nếu như em out top tại Miss Universe Vietnam 2019 thì…’

Những chia sẻ xung quanh của Tường Linh về quyết định đến với Miss Universe Vietnam 2019 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

- Động lực nào để Tường Linh quyết định ghi danh tới Miss Universe Vietnam 2019 sau khi có nhiều thành công cũng như danh hiệu dành cho bạn trên đấu trường sắc đẹp?

Đối với Tường Linh, chinh phục nhiều đỉnh cao mới, nhiều thử thách mới thì đó mới là cái thành tựu của mình. Và càng cố gắng thật nhiều thì thành tựu của mình mới xứng đáng được nhớ đến.

Thực ra chưa bao giờ Tường Linh nghĩ như vậy là quá nhiều đối với mình. Điều mà thôi thúc Tường Linh tham gia Miss Universe Vietnam 2019 chính là mình rất thích những vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ của những cô Hoa hậu. Cũng như khi chị H’Hen Niê truyền lại cho em rất nhiều cảm hứng và em cũng mong muốn mình cũng có thể được như vậy.

Khi còn trẻ, mình không làm những điều mình thích, mình đam mê thì chắc chắn mình sẽ hối hận. Và Tường Linh nghĩ, nếu như mình không tham gia Miss Universe Vietnam năm nay thì chắc chắn sẽ luôn có cảm giác có lỗi với bản thân.

- Chinh chiến khá nhiều cuộc thi sắc đẹp, Tường Linh nghĩ rằng ưu điểm lớn nhất của mình khi đem đến Miss Universe Vietnam là gì?
Tường Linh: ‘Nếu như em out top tại Miss Universe Vietnam 2019 thì…’
Điểm mạnh nhất của em khi đến với đấu trường sắc đẹp này chính là quyết tâm của mình. Mình phải làm sao để những người yêu thương và quan tâm mình không phải thất vọng.

Em có điểm khác với nhiều thí sinh khác, em dạn dĩ hơn một chút và cũng có thể được quan tâm hơn một chút. Thế nhưng điều này cũng làm em cố gắng hơn những bạn khác nhiều hơn.

- Nhiều người nói các cuộc thi sắc đẹp luôn mong muốn tìm kiếm những nhân tố mới, mình có nghĩ mình có phải là nhân tố “cũ” để đến với một cuộc thi nhan sắc hay không?

Tường Linh cũng đã theo dõi khá nhiều cuộc thi sắc đẹp trên thế giới, nhất là cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ, em đều thấy rằng có vẻ những cô hoa hậu đã quen mặt là điều được yêu thích hơn cả. Những người như vậy thường có sự trưởng thành, trải nghiệm và kinh nghiệm nhiều hơn.

Em tự tin em không hề ngần ngại rằng mình là một nhân tố cũ để có thể chinh chiến hết mình với cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay. Giống như 2 hoa hậu Catriona Gray hay Pia đều là những gương mặt “không mới”, thế nhưng tất cả họ đều đã đạt được thành công.
Tường Linh: ‘Nếu như em out top tại Miss Universe Vietnam 2019 thì…’
- Miss Universe Vietnam 2019 năm nay có rất nhiều những “quái vật nghìn máu” như Thúy Vân, Hương Ly… Vậy Tường Linh đánh giá những thí sinh này như thế nào?

Theo cá nhân Tường Linh nghĩ, cuộc thi nào cũng sẽ luôn có những đối thủ nặng ký, không phải chị Thúy Vân thì cũng sẽ là một người khác. Nếu như mình cứ lo sợ thì không biết đến khi nào mình mới có thể vượt qua được. Em luôn suy nghĩ, em sẽ dùng toàn bộ sự cố gắng và đặt bản ngã của mình lên đầu tiên.

Với Tường Linh, đối thủ nặng ký nhất của mình chính là bản thân mình. Và phải thực sự cố gắng để vượt qua được điều đó. Nếu như có thể vượt qua được bản thân mình thì đấy mới xứng đáng là thành tựu.

- Mục tiêu của Tường Linh đến với cuộc thi này là gì?

Em muốn thử thách bản thân mình ở một đỉnh núi khác. Và hơn hết, em muốn mình là người chiến thắng và đại diện Việt Nam đi thi ở đấu trường Quốc tế. Em muốn góp một phần nào đó để khơi dậy trái tim dũng cảm của mọi người ở xung quanh.
Tường Linh: ‘Nếu như em out top tại Miss Universe Vietnam 2019 thì…’
- Tường Linh là một trong những thí sinh đăng ký thi muộn nhất tại Miss Universe Vietnam, phải chăng có một lời hứa nào đó dành cho Tường Linh, rằng sẽ lọt vào Top 3 của cuộc thi năm nay thì bạn mới quyết định đi thi?

Không hề có một lời hứa nào như vậy cả. Em luôn suy nghĩ mình đến với Miss Universe Vietnam, em cũng không hề nói trước với 1 ai khác, em vẫn cứ âm thầm đi thi.

- Sẽ ra sao nếu như Tường Linh trượt Top tại Miss Universe Vietnam 2019?

Khi mà em ghi danh đến với Miss Universe Vietnam, em cũng đã nghĩ đến những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Nếu như Tường Linh trượt Top thì chắc chắn em cũng sẽ rất buồn, thế nhưng biết đâu sau việc đấy em lại nhận thêm cho mình nhiều bài học để ngày càng trưởng thành hơn.

Và nếu như em không tham gia Miss Universe Vietnam, em vẫn cứ mãi sợ thì có lẽ sẽ không có một Tường Linh đứng đây ngày hôm nay.
Tường Linh: ‘Nếu như em out top tại Miss Universe Vietnam 2019 thì…’
- Nhiều người vẫn nghĩ, chân dài thường đi liền với đại gia, vây Tường Linh thì sao?

Em không có đại gia “chống lưng” đâu. Hiện tại em đang ở một căn nhà trả góp. Em chỉ cố gắng tích góp để có thể làm được những điều mình thích thôi. Và đại gia của Tường Linh chính là gia đình và sự yêu thương của bố mẹ dành cho mình.

- Nhiều người nghi ngờ vẻ đẹp hiện tại của Tường Linh là vẻ đẹp “đã chỉnh sửa”, bạn có đánh giá gì về nhận định này?

Khi mà em ghi danh đến Miss Universe Vietnam, em biết rằng sẽ có một vòng thi đo nhân trắc học. Và đã đến đây ngày hôm nay thì em cũng tự tin chứng minh và có thể xóa tan tin đồn đó.

- Bước ra từ chương trình The Face, là “gà chiến” của Hoàng Thùy để đến với đêm final, năm nay gặp lại chị Hoàng Thùy với 1 vai trò cũng tương đồng như thế này thì Tường Linh thấy thế nào?
Tường Linh: ‘Nếu như em out top tại Miss Universe Vietnam 2019 thì…’
- Và Tường Linh nhận định Hoàng Thùy đến với Miss Universe 2019 có thực sự sẽ đem lại thành công?

Tường Linh hoàn toàn tin tưởng chị Hoàng Thùy 100%, rằng chị có thể làm nên chuyện tại Miss Universe 2019. Chị Hoàng Thùy đã thay đổi rất nhiều từ phong cách cho đến style và chắc chắn HLV cũ của em sẽ tiếp bước chị H’Hen Niê và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

- Liệu Tường Linh có ngần ngại gì khi gặp lại người thầy cũ của mình tại Miss Universe Vietnam năm nay hay không?

Tường Linh vô cùng vui. Thực sự thì thời điểm Miss Universe Vietnam 2017 đang bắt đầu đăng ký thì em là người “xui” chị Hoàng Thùy tham gia. Và thực sự chị Hoàng Thùy đã chứng minh được năng lực cũng như kinh nghiệm “không phải dạng vừa” của mình.

Theo Saostar

Tường Linh: ‘Nếu như em out top tại Miss Universe Vietnam 2019 thì…’ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment