Saturday, October 5, 2019

Để có đời sống tình dục tốt hơn

Đời sống tình dục khỏe mạnh sẽ đem lại hạnh phúc, niềm vui và thỏa mãn cho con người. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích cũng như cách cải thiện đời sống tình dục của bạn trong bài viết sau.

Để có đời sống tình dục tốt hơn

Lợi ích của đời sống tình dục khỏe mạnh

Nếu vợ chồng của bạn có một đời sống tình dục hòa hợp, điều đó sẽ giúp rũ bỏ được mọi áp lực, làm thư giãn thần kinh căng thẳng. Trong quá trình sinh hoạt tình dục, hooc-mon được phóng thích giúp chúng ta không còn cảm thấy áp lực là gì. Phản ứng này có thể duy trì trong đến mấy giờ đồng hồ. Sinh hoạt tình dục còn giúp bạn giữ được tuổi thanh xuân, sống lâu thêm thọ.

Theo nghiên cứu cho thấy, người có hôn nhân tốt đẹp sẽ sống lâu hơn sống một mình hoặc li hôn. Theo kết quả điều tra, người ở tuổi trung niên mất bạn đời hoặc sống độc thân có tuổi thọ ngắn hơn nhiều so với người có đời sống vợ chồng hạnh phúc. Đời sống tình dục chính là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đời sống vợ chồng có được coi là hạnh phúc hay không.

Sinh hoạt tình dục làm nâng cao nhịp tim và huyết áp. Điều này không có hại gì, nó còn là cách để làm giãn nở hệ thống huyết quản tim, như vậy nếu 1 tuần sinh hoạt tình dục ít nhất 1 lần thì sẽ làm giảm nguy cơ bị bệnh tim.

Đời sống tình dục lành mạnh còn cải thiện giấc ngủ, thân thể hoạt động, khoái lạc dâng cao đưa con người vào giấc mộng, cơ bắp sẽ căng lên khi hưng phấn, sau đó thì chúng xuống, giúp cho nghỉ ngơi và ngủ tốt.

Với nữ giới mà nói, sinh hoạt tình dục không chỉ hạ thấp hệ số u tuyến vú mà còn tăng cường sức miễn dịch của con người, giảm bớt áp lực. Trong 2 giờ sinh hoạt tình dục phải tiêu hao 180 calo năng lượng, vì vậy người ta còn có thể qua phương thức vui vẻ này mà giữ được thể hình. Sinh hoạt tình dục còn làm cho tình bạn đời gắn bó. Yêu đương tình dục làm bạn cải thiện được dáng vẻ bên ngoài, nâng cao lòng tự tin của bạn. Khi sinh hoạt tình dục làm sản sinh tố chất tuyến thượng thận, những hoocmon này làm cho da thêm bóng loáng và con người cũng đẹp hơn.

Đời sống tình dục hài hòa làm người già khỏe hơn, còn làm cho tinh thần những năm cuối đời giữ được cân bằng. Một cuộc điều tra cho thấy, những nam giới li hôn dưới tuổi 70 mắc bệnh tim, dạ dày, bệnh phổi gấp 2 lần so với người khác, bệnh gan xơ cứng cao gấp 7 lần, bệnh cao huyết áp cao gấp 3 lần. Còn phụ nữ li hôn mắc nhiều bệnh hơn so với phụ nữ có gia đình hạnh phúc, sức đề kháng của họ kém đi, số lần đến bệnh viện cũng tăng lên.
Để có đời sống tình dục tốt hơn

Những cách để có đời sống tình dục tốt hơn

Thỉnh thoảng hãy thử thay đổi địa điểm “yêu đương” của vợ chồng bạn. Sàn nhà, salon, thậm chí là nhà bếp, chỉ cần đó là không gian riêng của hai bạn, bạn có thể tạo bất ngờ cho người bạn đời của mình. Yêu đương tình dục kỵ nhất là qua loa xong chuyện. Bạn cũng có thể thay đổi phòng ngủ, kể cả trang trí lại màu sắc, màu phấn hồng và màu da cam là những màu có thể nâng cao hứng thú tình dục. Có thể mở nhạc nhẹ, thay đổi đồ ngủ, vẩy một chút nước hoa thơm, dĩ nhiên để cho bạn đời của bạn cảm thấy thích là được. Nhân đây để nhắc nhở nữ giới, bạn phải tự tin ở mình mới được. Có thể dùng những lời nói ngọt ngào để lôi cuốn người bạn tình của mình, đôi khi chỉ cần dùng lời nói có thể làm cho yêu đương tình dục của các bạn đạt tới điểm cao nhất.

Hãy hỏi người bạn đời của bạn nói lên nhu cầu, cảm nhận về đời sống tình dục của các bạn. Đó là một trong những cách loại bỏ sự đơn điệu trong quan hệ vợ chồng. Có thể xem thêm những sách nói về đời sống tình dục rồi làm theo để tăng thêm hứng thú cho các bạn, phải nhớ nguyên tắc là phải được hai bên đồng ý vui vẻ thì mới tiến hành. Vợ chồng chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, tâm tư và tính lực, nhất định sẽ nhen lên ngọn lửa tình yêu thật mãnh liệt.
Để có đời sống tình dục tốt hơn

Mức độ sinh hoạt tình dục bao nhiêu là hợp lý

Mức độ sinh hoạt tình dục hợp lý tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người. Có cặp vợ chồng mới cưới, trong thời kỳ trăng mật, hầu như ngày này cũng đều quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nên hạn chế một cách đúng mức, không nên quá độ

Theo điều tra, nam giới từ 22-25 tuổi trung bình mỗi tuần có thể quan hệ 3 lần, từ 32-35 tuổi mỗi tuần 2 lần, từ 35-45 tuổi hạ xuống tuần 1 lần. Tất nhiên đây là con số bình quân, ở mỗi nhóm tuổi đều có sự khác biệt lớn, có người nhiều mỗi ngày mấy lần, có người ít mỗi tháng 1 lần, nó còn tùy vào thể trạng của từng người.

Các chuyên gia cho rằng: Mấu chốt của sinh hoạt tình dục không phải ở số lần mà ở chất lượng. Sinh hoạt nhiều lần chưa hẳn đã tốt, mà quan trọng là trong quá trình quan hệ người ta cảm thấy hòa hợp, thỏa mãn.

Còn cần nhớ một điểm, trò chuyện, vuốt ve cũng là một phần không thể thiếu được trong sinh hoạt tình dục. Nói với người bạn đời rằng, mình có được cô ấy, anh ấy là vô cùng hạnh phúc, điều đó càng làm cho đời sống tình dục thêm hứng thú.

Để có đời sống tình dục tốt hơn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment