Saturday, October 5, 2019

Những ngộ nhận về tình dục

Tình dục trong cuộc sống vợ chồng vẫn luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, từ trước tới giờ vẫn có một số ngộ nhận sai lầm của chúng ta về tình dục, hãy thử xem bạn có nhầm lẫn như vậy không nhé.

Những ngộ nhận về tình dục

Sai lầm một: Sự hòa hợp trong sinh hoạt tình dục đồng nghĩa với quan hệ vợ chồng hạnh phúc tràn trề.

Sự thật: Nhiều cặp vợ chồng không hạnh phúc, chỉ hợp nhau về sex. Ngược lại, có những cặp vợ chồng không mấy khi đạt cực khoái nhưng vẫn có tình cảm sâu sắc dành cho nhau.

Sai lầm hai: Cùng nhau “lên đỉnh” khi quan hệ là điều lý tưởng nhất.

Sự thật: Nếu một người bước vào cao trào tình dục trước và người kia cũng theo ngay sau đó, hai người sẽ càng hưởng thụ những lạc thú trong sinh hoạt tình dục nhiều hơn.

Sai lầm ba: Nếu bạn đang mang thai hoặc vừa mới sinh nở thì phải quên đi sinh hoạt tình dục.

Sự thật: Bạn nên biết rằng chính sinh hoạt tình dục mới làm cho phụ nữ mang thai và sinh đẻ. Nếu anh ấy sợ làm tổn thương bảo bối trong bụng bạn, bạn có thể cho anh ấy xem một số tài liệu giải phẫu học nữ giới, đồng thời giải thích cho anh ấy hiểu cơ thể người mẹ sẽ bảo vệ thai nhi như thế nào, từ đó làm tiêu tan những lo ngại trong anh ấy. Đừng để tư tưởng cổ hủ “làm mẹ thì phải giống như một người mẹ, không nên nghĩ đến những thú vui tầm thường” trói buộc bạn.

Sai lầm bốn: Không “lên đỉnh” tức là không hạnh phúc.

Sự thật: Phụ nữ vẫn cảm thấy hạnh phúc cho dù ít khi đạt cao trào. Đôi khi những đụng chạm nhẹ nhàng, những cử chỉ vuốt ve, ôm hôn của chồng còn ý nghĩa hơn cả những cảm giác mà tình dục mang lại.

Sai lầm năm: Nếu bạn giả vờ lên đỉnh, bạn tình của bạn sẽ sung sướng.

Sự thật: Nếu người phụ nữ không thể lên đỉnh, trong khi lại muốn đạt được điều đó, vậy thì giả vờ sẽ khiến người phụ nữ mãi mãi chịu thiệt thòi. Hãy tìm hiểu cơ thể để biết mình cần gì và chia sẻ điều đó cho chồng. Đổi mới trong chuyện gối chăn cũng là một cách giúp cả hai lấy lại cảm xúc.

Những ngộ nhận về tình dục Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment