Friday, October 4, 2019

Xây dựng đời sống tình dục vợ chồng lành mạnh

Nếu bạn là một phụ nữ thông minh, nếu bạn muốn làm cho tình yêu của các bạn thêm bền chặt, bạn cần biết cách để xây dựng một đời sống tình dục vợ chồng lành mạnh.

1. Chọn thời gian thích hợp

“Chuyện ấy” không chỉ phụ thuộc vào sức khỏe của bạn mà còn bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý, ngoại cảm lúc nhập cuộc nữa. Bạn đã chọn đúng thời điểm để “yêu” chưa? Hãy luôn nhớ rằng, chỉ khi nào cả hai bên có thể lực dồi dào, tinh thần sảng khoái, thời gian trọn vẹn, bạn mới có thể có một cuộc yêu đạt được chất lượng.

2. Tiếp thêm hưng phấn

Những lời ngọt ngào âu yếm, một cơ thể sạch sẽ và ngát hương, một bộ đồ ngủ khêu gợi, ánh đèn ngủ quyến rũ… Một đoạn phim nóng đầy cảm xúc, hoặc đơn giản không gì cả, chỉ là những hồi tưởng về những kỷ niệm dịu dàng đã qua với anh ấy… Tất cả sẽ là những gia vị làm cuộc yêu thêm hương vị.

3. Tập trung tư tưởng

Xây dựng đời sống tình dục vợ chồng lành mạnh
Tất nhiên rồi, bạn cần phải tập trung thì mới có thể cảm nhận được trọn vẹn hạnh phúc và những dư vị ngọt ngào của nó. Nếu như bạn lơ đãng hoặc đột nhiên nói đến đề tài khác, bạn sẽ làm ảnh hưởng đến hưng phấn của chồng. Do đó đừng để bất cứ thứ gì làm mất sự tập trung của bạn.

4. Biểu lộ cảm xúc

Trong quá trình tình dục vợ chồng, bạn cần phải biểu lộ tự nhiên cảm giác hạnh phúc và sung sướng do cuộc yêu đem lại. Khi bạn biểu lộ những trạng thái say mê với đối tác thì anh ấy sẽ càng thêm hăng say, phấn chấn. Đừng vì ngại ngùng mà không dám bộc lộ cảm xúc thật của mình.

5. Thay đổi phương thức và kỹ xảo

Để làm nóng chuyện yêu đương thì thay đổi cách thức và kỹ xảo là một biện pháp rất hiệu quả. Hãy thử những tư thế mới lạ, phá vỡ những quy luật nhàm chán… Tất cả sẽ khiến cuộc yêu của bạn thăng hoa và hoàn hảo hơn. Hãy nhớ, bất cứ ai cũng sẽ thích những bất ngờ thú vị! Tình dục lành mạnh sẽ như một liều thuốc bổ mang đến một cuộc sống tích cực cho các bạn.

Theo Để trở thành người phụ nữ quyến rũ

Xây dựng đời sống tình dục vợ chồng lành mạnh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment