Friday, November 29, 2019

Chiếc áo chấm bi mà Vlog nào Bà Tân cũng mặc có ý nghĩa siêu đặc biệt

Ngoài kích cỡ “siêu to khổng lồ” của những món ăn và những câu nói gây bão, thì thứ tiếp theo làm nên thương hiệu cho bà Tân Vlog chính là chiếc áo chấm bi màu xanh.

Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog đã bất ngờ trở thành “gương mặt vàng trong làng YouTube” nhờ thực hiện clip nấu những món ăn “siêu to khổng lồ”.

Trong suốt các vlog, Bà Tân chỉ nấu những món ăn “đơn giản”, nhưng nhờ sự chân chất, mộc mạc, đặc biệt là lối nói chuyện duyên dáng, mà bà đã trở thành “người bà quốc dân” trong lòng các cháu với câu chào quen thuộc: “Xin chào các cháu”, “cuộc đời bà 60 nồi bánh chưng” hay “các cháu thấy bà có ngầu không?”,…

Chiếc áo chấm bi mà Vlog nào Bà Tân cũng mặc có ý nghĩa siêu đặc biệt
Gần như vlog nào Bà Tân cũng diện chiếc áo màu xanh chấm bi này để nấu ăn.

Bên cạnh kích cỡ “siêu to khổng lồ” của những món ăn và những câu nói gây bão, thì thứ tiếp theo làm nên thương hiệu cho bà Tân Vlog chính là chiếc áo màu xanh chấm bi. Có thể thấy, gần như vlog nào Bà Tân Vlog cũng diện chiếc áo này để nấu ăn.

Điều này khiến không ít khán giả thắc mắc, và nghĩ rằng có lẽ bà Tân chỉ có 1 chiếc áo này hoặc do bà rất thích chiếc áo chấm bi này nên mới mặc liên tục như vậy.

Tuy nhiên, thực tế là Bà Tân đã giải đáp về thắc mắc này của người hâm mộ khi tham gia gameshow vào tháng 7/2019 vừa qua.
Chiếc áo chấm bi mà Vlog nào Bà Tân cũng mặc có ý nghĩa siêu đặc biệt
Bà Tân Vlog từng tiết lộ may đến ba chiếc áo chấm bi cùng lúc nên nhiều người tưởng bà mặc mãi một chiếc áo.

“Tôi xấu lắm, tôi có trang điểm nhiều nữa thì cũng không đẹp được. Tôi may đến ba chiếc áo chấm bi cùng lúc nên nhiều người tưởng tôi mặc mãi một áo. Chân tôi không đi được giày nên đành chịu vậy”, Bà Tân cho biết.

Theo một số người nhận định, đây là một cách thức PR độc đáo mà e-kip của bà Tân đã nghĩ ra. Với việc mặc liên tục 3 chiếc áo giống nhau trong hàng trăm vlog, bà Tân đã xây dựng thành công hình ảnh “người bà quốc dân” cùng nét độc đáo riêng biệt, không bị trộn lẫn với những YouTuber ẩm thực khác đang hoạt động tại Việt Nam.
Chiếc áo chấm bi mà Vlog nào Bà Tân cũng mặc có ý nghĩa siêu đặc biệt
Bà Tân Vlog tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tân (58 tuổi), hiện ở thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Bà Tân có hai người con trai, chồng bà đã mất vì bệnh hiểm nghèo. Trên tài khoản mạng xã hội Facebook và YouTube của mình, bà Tân giới thiệu bà nặng 32 kg và cao 1m1.

Với việc mặc liên tục 3 chiếc áo giống nhau trong hàng trăm vlog, bà Tân đã xây dựng thành công hình ảnh “người bà quốc dân” cùng nét độc đáo riêng biệt mà không bị trộn lẫn với bất kỳ ai.

Với lượng người theo dõi lên hơn 3 triệu chỉ trong vòng 3 tháng bật kênh, bà Tân Vlog đã xuất sắc lọt top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới, qua đó xác lập Kỷ lục Guiness Việt Nam.

Theo Social Blade - trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín hàng đầu thế giới, kênh YouTube Bà Tân Vlog cũng đã lọt vào top 3 kênh YouTube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24 giờ.

YouTuber kiếm hơn 37 tỷ sau 1 năm và câu chuyện thú vị cho những ai đang muốn làm Vlog

'Giang Ơi', vlogger thích 'làm điều mình sợ' và thế hệ trẻ với 'nghề 4.0'

Du lịch sang chảnh tới hòn đảo của giới thượng lưu, Quang Vinh tiết lộ chiếc máy đặc biệt giúp 'đẹp ngay trong 1 phút'

Theo Sao Star

Chiếc áo chấm bi mà Vlog nào Bà Tân cũng mặc có ý nghĩa siêu đặc biệt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment