Sunday, November 24, 2019

Chuyển mùa thu - đông

Mỗi lần sang mùa, cơ thể con người có thể cảm nhận rõ ràng. Hãy dành cho cơ thể sự chăm sóc đơn giản khi thời tiết vào thu – đông.
Chuyển mùa thu - đông
Hãy dành cho cơ thể sự chăm sóc đơn giản khi thời tiết vào thu – đông

Da mặt – cơ thể : Các cơn gió bắt đầu thay đổi, mặc dù bạn không nhìn thấy bằng mắt nhưng làn da của bạn thực tế rất khô và có thể nứt nẻ, hoặc bị tróc. Tùy sản phẩm của mùa đểdùng những trái cây phù hợp nhất làm mặt nạ cho da.

Bạn có thể dùng mặt nạ bí đỏ. Đây là loại quả cung cấp nhiều vitamin A, C và chống oxy hoá. Đắp mặt nạ 5 – 10 phút rồi rửa bằng nước ấm để da thêm sức sống hơn. Loại quả này còn giúp giữ ẩm lâu cho da.

Tóc: Ở những vùng thời tiết có bốn mùa rõ rệt, khi những chiếc lá bắt đầu rơi cũng đồng nghĩa với việc tóc của bạn có xu hướng rụng nhiều hơn. Bạn cần phải chuẩn bị cho da đầu một trạng thái khoẻ nhất chuẩn bị đón những sợi tóc mới. Hãy chọn loại dầu dưỡng tóc và da đầu phù hợp để massage tạo cho da đầu được khoẻ mạnh nhất.

Móng tay, chân: Tránh những tác động gây ảnh hưởng trực tiếp khiến móng bị nứt, gãy, hoặc xước. Cũng nên tránh một số loại sơn móng có chứa chất cồn isopropyl (IPA) vì chúng sẽ khiến móng càng dễ bị tổn thương hơn. Thêm vào đó, lớp sơn rất dễ bị bong. Dùng kem dưỡng ẩm cho da và móng. Hãy dùng dầu vừng và một chút tinh dầu trà thoa để móng sạch vi khuẩn nhất là tại mép móng.

Mắt: Nhiều người bị dị ứng ở mắt khi thời tiết trở lạnh. Hãy chăm sóc đôi mắt hàng ngày sau một ngày làm việc mệt mỏi. Rửa sạch mắt bằng nước ấm, tránh lấy tay dụi mắt khi cảm thấy khó chịu. Hãy tư vấn bác sĩ để có được loại dầu hoặc nước nhỏ mắt phù hợp với tình trạng mắt của mình.

Chuyển mùa thu - đông Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment