Thursday, November 21, 2019

Ghé thăm shop thời trang Nabi Nhã Phương

Shop thời trang Nabi Nhã Phương do vợ chồng em trai Nhã Phương làm chủ đang được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ. Những trang phục mà chính Nhã phương làm mẫu rất phong cách và cực trẻ trung năng động.

Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Sau thành công từ bộ phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” thì cô lại tiếp tục gây sốt với các tác phẩm như “Tuổi thanh xuân”, “Quả tim máu”, “Vừa đi vừa khóc”,…

Với những vai diễn đa chiều cô nàng đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả, kể cả những khán giả khó tính.
Ghé thăm shop thời trang Nabi Nhã Phương
Nhã Phương không chỉ là một trong những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt mà cô còn là một người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp. Bằng chứng là các trang phục do cô  làm mẫu trông rất style, dễ thương thu hút rất nhiều khách hàng.
Ghé thăm shop thời trang Nabi Nhã Phương - 1

Ghé thăm shop thời trang Nabi Nhã Phương - 2

Ghé thăm shop thời trang Nabi Nhã Phương - 3
Nhã Phương yêu kiều trong những bộ váy dễ thương
Ghé thăm shop thời trang Nabi Nhã Phương - 4

Ghé thăm shop thời trang Nabi Nhã Phương - 5
Một phong cách năng động, tự tin được toát lên từ những trang phục mà cô mặc chụp trong quảng cáo nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng

Shop thời trang Online Nabi Nhã Phương ngày càng được nhiều người biết đến do những bộ cánh thiết kế luôn cập nhật những cu thế mới nhất, phù hợp với giới trẻ hiện đại.

Ngọc Trúc

Ghé thăm shop thời trang Nabi Nhã Phương Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment