Friday, November 29, 2019

Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein

Những hình ảnh bên trong hang ổ giam giữ các nạn nhân tình dục của Epstein khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: “Tại sao tội ác kéo dài hàng chục năm mà không bị phát hiện?”.

Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein
Chùm ảnh được chụp tại Little Saint James, nơi được mệnh danh là “hòn đảo ấu dâm” của tỷ phú đã tự tử Jeffrey Epstein. Chúng được chụp bởi một trong các nạn nhân của gã tỷ phú bệnh hoạn, Chauntae Davies. Trong ảnh, Jeffrey Epstein đang được mát-xa bởi nữ trợ lý Sarah Kellen.
Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein - 1
Góc trái bức ảnh là Ghislaine Maxwell, nữ trợ lý đắc lực của Epstein, người bị cáo buộc đã săn tìm và cung cấp các cô gái trẻ cho gã tỷ phú.
Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein - 2
Tại nơi được coi là “hang ổ của quái vật” này luôn có các cô gái trẻ, tuổi từ 15-20. Trong ảnh là 5 cô gái, trong đó có cả nạn nhân Chauntae Davies.

Davies cho biết cô và những người khác đã bị gã tỷ phú cùng bạn bè của hắn giam giữ và cưỡng hiếp trên hòn đảo biệt lập.
Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein - 3
Daily Mail gọi Epstein là tỷ phú “quái vật”, kẻ đã dùng tiền và mối quan hệ của mình để lợi dụng và xâm phạm các cô gái trẻ. Epstein mua hòn đảo Little Saint James với giá 7,95 triệu USD vào năm 1998.
Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein - 4
Epstein thường xuyên lui tới hòn đảo riêng. Từng bị kết án tội quấy rối tình dục năm 2008, tỷ phú này tiếp tục bị cảnh sát bắt giữ điều tra hồi tháng 7. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi nạn nhân Chauntae Davies cung cấp thêm bằng chứng, Epstein bị phát hiện chết do tự tử trong phòng giam.
Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein - 5
Hình ảnh trong phòng ngủ 4 giường tai dinh thự của Epstein trên đảo. Xung quanh đảo đều có các camera giám sát nghiêm ngặt.
Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein - 6
Hoàng gia Anh cũng được phen lao đao khi nạn nhân Virginia Roberts và Davies (trái) khai họ từng phải “phục vụ” Hoàng tử Andrew nhiều lần. Họ mô tả Công tước xứ York cũng là một trong các “khách hàng” và là người bạn của Epstein.
Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein - 7
Hình ảnh nạn nhân Davies trên đảo, khi đó cô vừa 21 tuổi. Một nạn nhân khác – Sarah Ransome – cho biết cô bị hãm hiếp 3 lần mỗi ngày trong thời gian bị giam cầm ở đây. Các cô gái khi đó đều “quá trẻ” trước các cám dỗ.

Theo ews.zing.vn

Hình ảnh bên trong đảo ‘Ấu dâm’ của tỷ phú Jeffrey Epstein Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment