Wednesday, December 25, 2019

3 cách tận dụng thời gian để 'yêu'

‘Chuyện đó’ đóng vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng nhưng nó luôn bị cản trở bởi những bận rộn thường ngày.

Dưới đây là những gợi ý đơn giản, giúp vợ chồng có thêm cơ hội “giao ban”, tổng hợp từ Sheknows:
3 cách tận dụng thời gian để 'yêu'

1. Một công đôi việc

Việc chăm hai con nhỏ cùng một anh chồng đã chiếm hết thời gian trong ngày của bạn. Vì thế, bạn có cảm giác không đủ thời giờ cho “chuyện đó”. Tuy nhiên, nếu bạn biết đan xen công việc thì mọi chuyện sẽ khác.

“Tôi có thể đọc một cuốn sách khi nằm bên chồng, nói chuyện điện thoại; thậm chí, lướt trang mua sắm trên mạng…” – một người vợ chia sẻ. Đúng là khi “yêu”, vợ chồng cần tập trung cao độ nhưng không phải lúc nào cũng như thế. Nếu biết đa dạng, bạn vừa được “yêu” vừa có thể làm việc khác trong tâm trạng thoải mái như “yêu trong lúc tắm” hay “yêu khi trả lời điện thoại”…

2. Nhiệt tình + tranh thủ

Đừng nghĩ bạn không đủ thời gian cho “chuyện đó”, điều quan trọng là bạn có biết cách tận dụng thời gian hay không?

Hãy nhớ lại thời điểm ban đầu, khi cả bạn và chồng luôn háo hức “khám phá” nhau. Có thể chỉ là “cữ giao ban” 10-15 phút khi bé đang ngủ… Không nhất thiết phải “yêu” lâu, “yêu tranh thủ” cũng giúp vợ chồng hứng khởi.

3. Kế hoạch ‘yêu’

Nếu lịch làm việc giữa hai vợ chồng “vênh” nhau thì bạn cần điều chỉnh lại. Lúc này, “chuyện yêu” theo lịch trình không phải sự buồn tẻ mà nó là sự thuận tiện (chẳng hạn, người chồng làm ca đêm và được nghỉ cách ngày trong tuần thì bạn cần “giao lưu” với chồng vào những ngày rảnh đó).

Lên lịch “yêu” không hề kém hứng thú nếu vợ chồng biết cách làm mới trong “chuyện đó”.

(Theo Mẹ & Bé)

3 cách tận dụng thời gian để 'yêu' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment