Wednesday, December 25, 2019

3 loại nước hoa làm chàng tăng ham muốn

Cuộc sống hiện đại với nhiều sức ép khiến cho chàng lơ là và thậm chí sợ chuyện chăn gối. Đó chính là lý do các nhà sản xuất nhanh tay đưa ra những những loại nước hoa đốt cháy cảm hứng của chàng trong “chuyện ấy”.

Theo giải thích của các chuyên gia, nước hoa có thể kích thích não bộ một cách nhanh chóng. Cảm giác tươi mát và hương thơm ngọt ngào có thể làm cho bạn tình của bạn cảm thấy bị cám dỗ và nhanh bị kích thích hơn.

Điều này đã được minh chứng qua khảo sát trên một số nam giới và phụ nữ.

Theo bình chọn của tờ Loving You, những loại nước hoa sau đây sẽ đem lại bất ngờ trong "chuyện ấy".

Cartier Roadster

3 loại nước hoa làm chàng tăng ham muốn
Nước hoa này dành cho những người đàn ông có ấn tượng “nghịch ngợm, nổi loạn”. Mùi thơm tươi mát của Cartier Roadster trở thành một biểu tượng giới tính của một người đàn ông.

Fuel for Men của hãng Donna Karan

3 loại nước hoa làm chàng tăng ham muốn
Mùi hương của Fuel for Men của hãng Donna Karan này rất phù hợp nếu bạn muốn bạn trai của mình trở thành một hình ảnh nam giới hiện đại điển hình nam tính. Hỗn hợp của các loại gia vị và mùi thơm xạ hương đem lại cảm giác bạn đang ở giữa một không gian thiên nhiên thơm ngát giữa rừng.

Oceans Water Pure của hãng Nautica 

Thông qua hỗn hợp hương vị của chanh, nước biển, hoa oải hương, và san hô phong lữ, đảm bảo, anh ấy sẽ bị cám dỗ và trở nên “hư hỏng” hơn đấy.

(Theo Bee // Inilah)

3 loại nước hoa làm chàng tăng ham muốn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment