Wednesday, December 25, 2019

3 mẹo 'chiều chồng'

Gợi ý khi chàng muốn 'chuyện ấy' nhiều lần mỗi đêm và cách ứng phó với 'súng nước' tí hon hoặc đại bác.
3 mẹo 'chiều chồng'

1. Tăng khoái cảm khi ‘chỗ ấy’ của chồng nhỏ bé

- Để “xâm nhập” sâu hơn, bạn gợi ý chồng cách tiếp cận từ phía sau trong tư thế đứng. Kiểu yêu úp thìa cũng là cách "tiếp cận" hoàn hảo cho những anh chàng “súng nước” tí hon.

- Với kiểu yêu đàn ông bên trên, bạn thử đặt một chiếc gối dưới hông, giúp nâng độ cao của bắp đùi. Anh ấy sẽ dễ dàng “đánh trúng” điểm G.

- Khi bạn ở bên trên, bạn nên di chuyển vùng hông và chủ động điều chỉnh độ nông, sâu của “cậu bé” để hành trình xâm nhập diễn ra theo ý muốn.

Khắc phục 'sự cố' khi 'cậu nhỏ' hay bị trượt: Để phòng tránh tình trạng gục ngã trước “cầu môn”, bạn nên chọn những tư thế quan hệ trợ giúp cậu bé xâm nhập tối đa như tư thế Doggy.

Yêu anh ấy, khi bạn ở bên trên, cũng là gợi ý tốt nếu anh ấy không thể kiểm soát được sự di chuyển của “cậu nhỏ”. Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động dùng tay tóm lấy “cậu nhỏ” để điều khiển tình hình như mong muốn. Với tư thế bạn ở trên, bạn dễ dàng duy trì nhịp độ cho đến khi “cậu bé” vừa khít. Tư thế này cũng hỗ trợ thuận lợi để bạn tự “cầm lái” (di chuyển lên, xuống) sao cho phù hợp. Thử xoay lưng vào phía đối diện chồng và khởi động cuộc ân ái.

Mẹo dành cho “tam giác mật” ướt át: Có rất nhiều lý do khiến mực nước ở vùng kín tăng cao; Chẳng hạn, khi bạn dừng thuốc tránh thai hoặc chuyển sang một nhãn hiệu mới, sự dao động hormone có thể là nguyên nhân thay đổi môi trường âm đạo. Ngoài ra, nhiều phụ nữ cũng bị ướt át “chỗ ấy” thường xuyên hơn trong thời kỳ rụng trứng.

Gợi ý chồng sử dụng BCS, nếu anh ấy không thích loại bao chất liệu cao su, bạn nên thay thế bằng loại bao kết cấu sợi sinh học đàn hồi để tránh trơn mà lại gia tăng hưng phấn.

2. Mẹo yêu khi ‘cậu bé’ hoành tráng

- Kéo dài màn dạo đầu, sử dụng thêm dầu trơn âm đạo giúp sự “tiếp cận” dễ dàng hơn.

- Với tư thế phụ nữ bên trên, thay vì quỳ gối “bao bọc” đối tác, bạn thử trải dài đôi chân trên giường, sự xâm nhập sẽ khít hơn.

3. Làm 'chuyện ấy' nhiều lần mỗi đêm

Quá trình “giao ban” dài thường khiến cả hai kiệt sức. Ngoài ra, hoạt động cọ xát trong khoảng thời gian sẽ kích thích vi khuẩn - gia tăng nguy cơ viêm đường tiểu hoặc viêm nhiễm vùng kín.
Uống nhiều nước lọc và đi tiểu ngay sau mỗi lần quan hệ sẽ giúp vợ chồng bạn giữ sức, ngăn ngừa được chứng viêm nhiễm vùng kín.

Việc sử dụng dầu trơn dạng nước cũng nên có chọn lọc. Bởi vì, hành trình yêu liên tục sẽ khiến lớp da vùng kín bị phồng rộp. “Dầu trơn sẽ khiến vùng âm hộ và thành âm đạo bị tấy rát. Nó cũng gây gián đoạn cho cuộc yêu trong nhiều giờ của bạn” – Pepper Schwartz (tác giả cuốn sách Những sai lầm trong chuyện ấy) chia sẻ.

Để thỏa mãn một cuộc "yêu marathon" thì việc “giao ban” bằng miệng cũng là một gợi ý thú vị. Nó không chỉ mang đến cho bạn sự nghỉ ngơi, thư giãn mà mỗi cử động hôn, liếm láp, lướt nhẹ nơi đầu môi cũng khiến đối phương hứng khởi.

“Lượng testosterone lên, xuống trong suốt cả ngày. Nó đạt tới cực điểm vào khoảng 8-10 giờ sáng” – Sheldon Mark (chuyên gia sức khỏe đàn ông) cho biết.

Dương vật bị kích thích vào buổi sáng cũng có thể do nhu cầu cần đi tiểu. “Khi bàng quang căng tràn, nó sẽ kích thích các đầu dây thần kinh xung quanh đó, gây nên hiện tượng xuất tinh” – Mark chia sẻ.

Bàng quang đầy cũng gây sức ép, gia tăng các mạch máu lưu thông trong vùng kín. Vì thế, chuyện yêu vào buổi sáng cũng có thể mang lại nhiều điều hứng khởi cho đàn ông.

(Theo Mẹ & Bé)

3 mẹo 'chiều chồng' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment