Monday, October 12, 2020

Chết thảm vì 1 đêm làm 2 – 3 “cái” còn kéo vợ xuống đất bắt “quan hệ” tư thế lạ

Sau một thời gian chung sống, bị chồng ép quan hệ tình dục quá sức nên trong một đêm phải “phục vụ” nhiều lần với nhiều “tư thế lạ”, Lan uất ức vung gậy đập chết chồng.

Nên vợ chồng nhờ mai mối

Nguyễn Thị Hương Lan (SN 1982, xã Tiên Lương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) sau khi được anh rể mai mối gặp anh Nguyễn Đức Bản (thợ xây dựng, SN 1974, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ).

Chết thảm vì 1 đêm làm 2 – 3 “cái” còn kéo vợ xuống đất bắt “quan hệ” tư thế lạ

Người phụ nữ ra tay sát hại chồng vì không chịu nổi chồng quá “khỏe”. (Ảnh: CAND)

Sau khi quen biết nhau, Bản thấy Lan trẻ trung, xinh xắn nên đem lòng yêu mến rồi chủ động tấn công. Mỗi lần Bản đến nhà Lan chơi, Bản toàn “hầu chuyện” với phụ huynh, với tài ăn nói nên nhanh chóng lấy lòng được người trong gia đình Lan, khiến nhiều người đều vun vào, hy vọng tác thành cho con trẻ thành đôi.

Đến năm 2000, hai bên gia đình đồng ý tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của nhiều hàng xóm láng giềng. Sau một thời gian lấy chồng, Lan phát hiện Bản là người ham mê rượu chè, mà mỗi khi có rượu vào thì “bản lĩnh đàn ông” kéo dài, khiến Lan hoảng sợ. Dù biết vợ đau đớn mỗi khi chịu đựng quan hệ, nhưng Bản vẫn cố tình để đạt được “khoái cảm” của thể xác.

Sau khi sinh được 2 đứa con, Lan ở nhà chăm bố mẹ chồng và con trẻ, còn Bản thì đi làm xây dựng nay đây mai đó. Đến khi con lớn, Lan đã nhờ ông bà ngoại chăm sóc rồi theo chồng đi công trình nấu cơm cho thợ.

Nhưng nhiều khi thiếu người, Lan phải lao động nặng như những người đàn ông khác tại công trường. Đến tối, Lan lại phải chiều chồng khiến cô mệt mỏi, đau đớn vì nhu cầu tình dục của chồng quá cao.

Giết chồng vì bị “đòi hỏi” quá sức

Ngày 21/9/2013, một thời gian lao động tại công trường, hai vợ chồng có dịp cùng về quê thăm ông bà, con cái. Giữa đêm, Bản đòi hỏi vợ quan hệ tình dục, chiều chồng Lan đồng ý. Sau khi xong, Bản đã bỏ đi hút thuốc lào rồi quay lại đòi hỏi Lan “phục vụ” tiếp, nhưng Lan cự cãi: “Thôi để mai còn lên công trường đi làm, anh ngủ đi…”.

Chết thảm vì 1 đêm làm 2 – 3 “cái” còn kéo vợ xuống đất bắt “quan hệ” tư thế lạ

Nhưng Bản vẫn đòi hỏi, nên Lan tặc lưỡi đồng ý nốt lần này cho xong để đi ngủ. Trong lúc quan hệ Lan liên tục thúc giục: “Anh nhanh lên, em mệt lắm rồi…”.

Tưởng như sau 2 lần chiều chồng là yên thân, nhưng sau đó Bản lại tiếp tục bắt Lan phải “phục vụ” lần nữa với tư thế khác lạ. Tức giận, Lan lên tiếng: “Tôi là con người chứ không phải con vật…”.

Bỏ ngoài tai những lời cau có của vợ, Bản vẫn lao vào lôi vợ xuống đất thực hiện hành vi quan hệ tình dục, với nhiều “tư thế lạ”. Với ý nghĩ chồng đối xử và coi mình chẳng khác nào ả điếm nên Lan uất nghẹn giằng co với anh Bản.

Trong khi xô đẩy, Lan đã nhanh tay vớ được chiếc gậy gỗ thẳng tay nện vào đầu và mặt anh Bản khiến nạn nhân ngất lịm, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã đã có mặt bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hương Lan về hành vi đánh chết người, rồi bàn giao cho Công an huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) điều tra đúng thẩm quyền.

Qua trao đổi với gia đình nạn nhân, ông Bàn (bố chồng) cho biết: “Trước đây có tin đồn là con dâu tôi quan hệ bất chính với một nam thanh niên trong làng. Vụ việc này khiến con trai tôi tức giận nên đánh Lan, không biết có phải như thế mà Lan ra tay hạ sát chồng không?..”.

Tuy nhiên, qua công tác điều tra, nhận định hành vi của Nguyễn Thị Hương Lan chưa đủ cấu thành hành vi “Giết người” nên Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Cẩm Khê thụ lý theo đúng thẩm quyền.

Hiện tại, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hương Lan về hành vi “Cố ý gây thương tích” , đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ.

Chết thảm vì 1 đêm làm 2 – 3 “cái” còn kéo vợ xuống đất bắt “quan hệ” tư thế lạ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment