Monday, December 2, 2019

Bạn gái James Rodriguez diện bikini khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm

Cô bạn gái người mẫu của James Rodriguez, Shannon de Lima mới đây đã có một dịp khoe ra vóc dáng vô cùng sexy, quyến rũ.
Bạn gái James Rodriguez diện bikini khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm
Bạn gái James Rodriguez vừa khoe ra vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ

Shannon de Lima từ lâu đã là một cái tên có tiếng trong giới WAG (vợ và bạn gái cầu thủ) vì vóc dáng gợi cảm và nhan sắc hút hồn. Và mới đây, bạn gái James Rodriguez đã thêm một lần khiến các fans nam phải xao xuyến con tim.

Chỉ mặc duy nhất một bộ bikini hoạ tiết thổ cẩm nhỏ xíu, Shannon de Lima đã có cơ hội khoe trọn vẹn số đo ba vòng bốc lửa. Tuy nhiên, những hình ảnh sexy này của bạn gái James Rodriguez lại làm dấy lên khá nhiều tranh cãi.
Bạn gái James Rodriguez diện bikini khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm - 1
Shannon de Lima gây tranh cãi khi có em bé với James Rodriguez …
Bạn gái James Rodriguez diện bikini khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm - 2
… bằng phương pháp mang thai hộ

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cách đây không lâu, James Rodriguez và Shannon de Lima đã cùng chào đón một nhóc tì kháu khỉnh. Tuy nhiên, bạn gái James Rodriguez không tự mình mang nặng đẻ đau mà lại nhờ người mang thai hộ.

Chính vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi Shannon de Lima vẫn duy trì được vóc dáng nuột nà, gợi cảm dù vừa được “lên chức”. Cũng vì lý do này nên Shannon de Lima đã phải đón nhận rất nhiều ý kiến chỉ trích.
Bạn gái James Rodriguez diện bikini khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm - 3
Gần đây, bạn gái James Rodriguez đã bị chỉ trích khá nhiều

Tuy nhiên, bạn gái James Rodriguez không hề im lặng hứng chịu mũi dùi dư luận mà đã thẳng thắn đáp trả: “Các người chỉ viết rồi phán xét thôi.

Giống như mọi kẻ khác ở đây, các người hoàn toàn không hề biết bất cứ điều gì về cuộc sống của người khác, không hề biết rằng bình luận của các người gây tổn thương và cũng không hề biết về lý do hay sự thực của chuyện này”.

“Mọi sự trên đời đều có thể được thấu hiểu nếu chúng ta thể hiện được một chút tôn trọng. Tôn trọng, điều này dường như là quá to lớn đối với một số người đây mà”, Shannon de Lima bức xúc chia sẻ.

Theo TS

Bạn gái James Rodriguez diện bikini khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment