Sunday, December 29, 2019

Bí mật yêu đương mọi phụ nữ cần biết

Bạn đã khoá trái cửa chưa? Hãy kiểm tra lại nhé. Bạn đã thể hiện sự ham muốn của mình qua từng ánh mắt chưa? Xem lại đi nào. Dưới đây là những những bí mật yêu đương bạn nên biết.

Mọi người phụ nữ đều có vai trò tạo lập nên hạnh phúc và thành công – Hãy tự khám phá khả năng này của bạn nhé.

Với mọi cách thức, thử khám phá những tư thế mới, kết hợp với nhau, tìm ra những khác biệt mới, hãy tìm ra vị trí hoặc những động tác giúp bạn và anh ấy có thể luôn đạt được cực khoái khi bạn muốn.

Tư thế yêu có thể thay đổi

Có thể trong thời gian còn ít tuổi, bạn chỉ “yêu” theo những tư thế thông thường và có thể hơi có cảm giác sợ hãi, nhưng bây giờ thì bạn đã cố gắng gắn kết với anh ấy hơn bằng những tư thế mới lạ hơn (hoặc có thể theo những cách bạn tham khảo xung quanh). Bác sĩ Mary Jane Minkin, giáo sư khoa sản và phụ khoa tại Đại học Y Dược Yale cho biết “Những gì bạn khao khát, cả về thể xác và tinh thần, có thể thay đổi theo thời gian”. Hãy chú ý đến cảm giác của bạn và thay đổi hàng ngày.

Anh ấy không phải là thước đo sự hoàn hảo

Bạn có thể hơi lùn một chút hoặc có những khuyết điểm ở nơi nhạy cảm. Chuyên gia của Mạng lưới Tư vấn về Tình yêu REDBOOK và chuyên gia về tình dục học, giáo sư Ian Kerner, tác giả của cuốn She Comes First đã cho biết “Trong thời gian kích thích, đàn ông sẽ trải qua giai đoạn giống như đứng trước một ly cocktail trào bọt, họ chỉ muốn vồ lấy ngay như bị bỏ bùa mê”. Hay nói theo cách khác, anh ấy tràn ngập niềm vui sướng vì đã khám phá ra ngay cả những khuyết điểm của bạn. Hãy vứt bỏ mọi cảm giác lo lắng sang một bên và bạn sẽ có những giây phút vui vẻ bên anh ấy.
Bí mật yêu đương mọi phụ nữ cần biết

“Yêu” trên một chiếc giường mềm, sạch sẽ và thoải mái là thường

Có thể bạn sẽ muốn làm chuyện ấy trên sàn nhà bếp, trong phòng tắm của máy bay hay nằm trên các đồ vật trong nhà. Tuyệt vời. Không có gì là xấu hổ khi bạn tận hưởng khoảnh khắc ấy trên một chiếc ga trải giường sạch sẽ và thoải mái cả.

Sự rập khuôn trong chuyện ấy chỉ là khuôn mẫu vì một lý do: chúng ta thường làm như vậy

Hãy đặt một phòng ở khách sạn. Có một đêm hẹn hò lãng mạn. Tắm nhẹ nhàng. Để có những giây phút tuyệt vời hơn, hãy mua sẵn một vài cây nến thơm nhé!

Không có một con số cụ thể nào về tần suất chuyện ấy để bạn đạt đến đâu, không con số thần kỳ nào về số lần quan hệ trong một tháng có thể thể hiện hai bạn rất tuyệt vời trong chuyện ấy. Chỉ có một câu hỏi duy nhất bạn cần trả lời: Với bạn chuyện ấy như thế nào là đủ?

Thể hiện ham muốn cho thấy sự lúng túng của bạn

Những giây phút bối rối thoáng qua giống như bạn đang đứng sau 90 người phụ nữ nữa so sánh với  bạn đúng không? Bạn hãy giành lấy những gì bạn muốn?

Bạn cần thời gian để bắt đầu chuyện ấy

Hãy nhìn vào những người đang ở gần bạn như con cái, khách hàng hay người đàn ông có thể sẽ sửa lại nhà bếp cho bạn. Vì vậy đừng mong muốn tạo ra sự biến đổi đột ngột ở những nơi tập thể hay trong một toà nhà cao tầng hay một bà nội trợ đang bận rộn mà không có một chút thời gian để chỉnh đốn lại bản thân. Khi bạn đang rửa bát, tắm một mình hay đọc sách, điều tốt hơn hết là bạn nên rủ anh ấy cùng rửa bát. Sau đó, bạn có thể muốn thể hiện một điều gì đó với anh ấy đúng không, và chuyện gì đến sẽ đến ngay thôi.

Bạn càng quan hệ nhiều thì bạn càng ham muốn chuyện ấy

Thật đơn giản: Những khoảng khắc đáng nhớ tuyệt vời sẽ khiến bạn muốn lặp lại điều tuyệt vời ấy. Nhưng điều trái ngược cũng thường đúng. Nếu bạn kéo dài chuyện ấy quá lâu, bạn có thể quên mất cảm giác của mình lúc đó.

Thủ dâm không phải chỉ do triệu chứng bị khô hạn

Trước tiên, đó là hành động hoàn toàn dễ hiểu và thứ hai, lần cuối cùng bạn thất vọng về bản thân là khi nào? Thực tế là quan hệ thường xuyên hơn sẽ giúp bạn cũng khiến anh ấy ham muốn chuyện đó hơn.

Lo lắng về chuyện ấy là cách tốt nhất xua đuổi ham muốn về chuyện ấy đi

Khi bạn đang cáu gắt, điều đó không xảy ra… hãy tập trung… anh ấy sẽ nghĩ anh ấy không thể làm được… tôi bị làm sao vậy nhỉ? Bạn đang nghĩ chứ không phải cảm thấy như vậy. Hãy chú ý tới những cảm giác dễ chịu và bạn sẽ nhanh chóng không còn nghĩ linh tinh nữa.

Quan hệ đã được lên kế hoạch sẵn sẽ tốt hơn là quan hệ tự nhiên

Hãy chuẩn bị trước khi bắt đầu cuộc chơi. Nghĩ về cách sẽ giúp hai bạn lên đỉnh.

Bạn có thể giúp anh ấy

Vuốt ve để kéo dài khoái cảm không phải là điều không nên, việc đó được đánh giá cao, đặc biệt khi anh chiếc cổ của anh ấy đang ở trong tư thế không thoải mái hàng giờ rồi.

Anh ấy không cần bạn phải biết các kỹ năng tưởng tượng

Ông Kerner cho biết “Có rất nhiều cách giúp đàn ông lên đỉnh”. Nếu bạn chú ý đến các phản ứng của anh ấy, cố chịu đau (trừ khi bắt buộc) và không làm gì liên quan đến răng (trừ khi anh ấy muốn), bạn sẽ không nhận được một sự phàn nàn nào cả.

Đôi lúc những gì cơ thể bạn ham muốn nhất chỉ là ngủ

Một đêm kiêng cữ hoặc chứng khô hạn không có nghĩa là mối quan hệ giữa hai người đang bị rạn nứt. Điều đó chỉ có nghĩa bạn có con cái hay công việc quá mệt mỏi hay bạn muốn được thư giãn đầu óc. Hãy làm những gì bạn muốn, ngủ ngon một đêm nhé.

Nhưng đôi lúc “quan hệ cho xong” cũng có thể xảy ra

Nếu bạn đợi anh ấy sẽ bật tín hiệu trước bằng ham muốn tự nhiên rồi tự cởi bỏ quần áo của mình thì có thể bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian rất dài. Nhưng nếu bạn quyết định đơn giản là bạn sẽ là người khởi động trước, cơ thể bạn (và ham muốn của bạn) sẽ thôi thúc bạn bắt đầu ngay lập tức.

Kegels cũng là một yếu tố quan trọng

Ông Minkin cho biết những bài tập này giúp tăng cường cơ bắp, khởi động xương chậu, giúp bạn kiểm soát tốt hơn trong quá trình quan hệ và khi lên đỉnh. Để làm điều đó, nín thở giống như bạn đang nhịn tiểu, sau đó thả lỏng. (Để biết thêm chi tiết, mời bạn truy cập địa chỉ redbookmag.com/kegels.)

Phương pháp tránh thai của bạn không ảnh hưởng đến chuyện ấy

Ông Minkin cho biết bạn cần đánh giá lại phương pháp tránh thai của mình ít nhất hai lần trong cuộc sống hôn nhân. Khi bạn từ một người con gái ngây thơ trở thành một người phụ nữ có chồng và sau đó bạn có con. Sau khi sinh không chỉ cơ thể bạn thay đổi mà thói quen hàng ngày của bạn cũng thay đổi.

Kiểu quan hệ hơi thô bạo một chút có thực sự thú vị!

Kiểu quan hệ này có thể là một điều tuyệt vời. Nhưng chuyện ấy có thể gặp trục trặc nếu bạn chuẩn bị không tốt. Hãy thay đổi một chút như cách một nhân viên marketing thay đổi quả mận chín thành quả mận khô. Tại sao bạn lại không thử quan hệ không dùng tay? Nhắc lại những cảm giác trước đây? Vào trận hết mình?.

Bị đau trong thời gian quan hệ là điều không bình thường

Thỉnh thoảng cảm thấy khó chịu chỉ thể hiện bạn đang căng thẳng hoặc chưa kích thích đủ để tạo nên ham muốn, nhưng nếu bạn thường xuyên bị đau thì nên đến khám bác sĩ ngay. Ông Minkin cho biết “Điều đó có thể đơn giản như bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu”. Cho dù có triệu chứng thể nào thì bạn cũng nên đi khám bác sĩ.

Tuy nhiên, hình dáng âm đạo của bạn là hoàn toàn bình thường

Dĩ nhiên bạn không cần phải cố quan sát bộ phận đó làm gì cả.

Các dụng cụ đặc biệt là những người bạn

Máy xoa bóp, đồ dùng bằng lông mềm, những chiếc gối có hình dáng lạ, một số người có thể đã sáng tạo ra chúng. Ít nhất, những dụng cụ này có thể khiến bạn buồn cười và giúp hai bạn bắt đầu cuộc chơi.

Chuyện ấy là cách anh ấy thể hiện tình yêu

Đó là một vấn đề đã xa xưa: Người phụ nữ nên cảm thấy dễ chịu và có ham muốn với chuyện ấy và những người đàn ông cần chuyện ấy để có được sự dễ chịu này và cảm giác yêu thương. Ông Kerner cho biết “Rất nhiều người đàn ông không có phương tiện liên kết tình cảm và với họ chuyện ấy là một cách tuyệt vời nhất để họ thể hiện cảm xúc của mình”. Hãy nhớ rằng lần tiếp theo anh ấy sẽ muốn quan hệ thường xuyên hơn lần trước khi bạn muốn thoả mãn anh ấy, chuyện ấy là một lời đề nghị yên bình và là món quà của tình yêu, tất cả hoà hợp vào một.

Không cần biết bạn muốn được vuốt ve hay buồn ngủ đến mức nào, bạn vẫn có thể tỉnh dậy và đi tiểu sau khi quan hệ

Tại sao lại như vậy nhỉ? Vì vậy bạn đừng để bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu nhé.

Anh ấy có thể đang ngáy khò khò khi bạn vừa ra khỏi nhà tắm

Ông Kerner giải thích rằng việc hình thành nên sự xuất tinh có liên quan chặt chẽ đến sự căng thẳng cơ bắp. Khi sự dâng trào đó giảm đi, anh ấy sẽ thư giãn và các hóc môn gây buồn ngủ sẽ sinh ra. Nói ngắn gọn thì anh ấy không thể cưỡng lại được.

Chỉ quan hệ theo những cách đơn giản cũng không sao cả

Hãy đánh giá bạn cảm thấy thế nào khi bạn tiến hành những kiểu giống nhau hàng ngày. Bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn với những kiểu mới và cách mới đúng không? Đừng từ chối khi anh ấy cũng có những ham muốn tương tự nhé.

Chuyện ấy sẽ ngày càng tuyệt vời hơn cùng tuổi tác

Do được thực hành nhiều hơn, thời gian dành cho chuyện ấy nhiều hơn hay tất cả những điều ở trên. Tương lai có vẻ rất rạng rỡ đấy.

(Theo Phununet)

Bí mật yêu đương mọi phụ nữ cần biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment