Sunday, December 29, 2019

Bốn cách giúp chị em dễ đạt cực khoái

Nếu muốn dễ dàng "lên đỉnh" khi "yêu", ngoài những cố gắng ở ngay "trận địa giường chiếu", bạn hãy thử áp dụng một số kiểu vận động, hiệu quả sẽ bất ngờ.
Bốn cách giúp chị em dễ đạt cực khoái
Những người yêu thích vận động thường được trải nghiệm nhiều sự thú vị, một trong số đó là tăng cường cực khoái trong tình dục. Bạn hãy tập luyện những vận động sau, chúng rất có lợi cho tần số cao trào và khả năng tình dục của bạn đấy.

Bóng chuyền

Bóng chuyền có tác dụng luyện tập hiệu quả cơ hông và cơ bụng, có thể cải thiện độ nhạy cảm của cơ thể và điều tiết chuyện chăn gối. Ngoài ra, bóng chuyền có thể cải thiện sức khỏe cơ thể, thúc đẩy hoạt động các cơ, cải thiện chức năng tim phổi, cải thiện sự trao đổi chất, giảm huyết áp, thúc đẩy sự phát triển của cơ thể và giảm nguy cơ béo phì.

Thái cực quyền

Thái cực quyền, thái cực kiếm giúp rèn luyện tập trung tư tưởng, giúp loại bỏ căng thẳng, thư giãn cả tinh thần và thể chất. Nếu bạn tiếp tục kiên trì luyện tập, đời sống tình dục sẽ được cải thiện bởi khi đó bạn biết điều khiển cảm xúc của mình hơn. Thái cực quyền kết hợp phương pháp truyền thống hít vào thở ra, nhấn mạnh sự kết hợp chặt chẽ giữa luyện thân, luyện khí, luyện ý. Luyện tập thái cực quyền, một mặt có thể luyện tập sự dẻo dai của các cơ bắp, một mặt kết hợp thở với các động tác làm cho các cơ quan trong cơ thể được mát xoa, khiến cơ thể khỏe mạnh.

Chaỵ bộ

Chạy bộ có thể sản xuất lượng lớn chất catecholamin, có thể tăng độ nhạy cảm trước những kích thích, giúp nhanh đạt được cực khoái. Chạy bộ giúp điều hoà kinh nguyệt, giảm thiểu mắc các bệnh phụ khoa. Một điều tra của của Hoa Kỳ tiến hành trên 394 vận động viên nữ cho thấy, 26% trong số họ có các rối loạn kinh nguyệt đều trở về với chu kỳ bình thường, 17% phụ nữ không thấy kinh lại tiếp tục thấy kinh nguyệt. Điều này là do cơ thể họ tăng hoạt động trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa và hấp thu, điều chỉnh hệ thống thần kinh, cải thiện chức năng nội tiết.

Yoga

Cơ bắp và dây chằng được co giãn trong một thời gian kéo dài, những cảm thụ của hơi thở vùng bụng mang lại yên tĩnh sảng khoái. Luyện tập Yoga giúp phụ nữ cảm nhận được những khoái cảm tình dục sâu hơn, đồng thời quãng thời gian lên đỉnh sẽ được rút ngắn lại. Thông qua điều hòa hít thở, thở, thông qua trạng thái cân bằng tĩnh và động, Yoga giúp kích thích cơ thể hồi phục lại trạng thái ban đầu, có thể chữa bệnh và bảo đảm cơ thể khỏe mạnh.

(Theo Đỗ Yến // Datviet Online)

Bốn cách giúp chị em dễ đạt cực khoái Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment